x close

ศึกปิงปองดึ๋งดั๋งสนั่นโลก

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด
 



Balls of Fury

กำหนดฉาย : 23 ตุลาคม 2550
แนว : แอ็คชั่น/ คอเมดี้
นำแสดง : แดน ฟอกเลอร์, คริสโตเฟอร์ วอลเคน, แมกกี้ คิว
กำกับ : โรเบิร์ต เบน การ์แรนท์
เว็ปไซด์ทางการ

จุดเด่น
    
          ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผสมกังฟู รวมกีฬาตีปิงปองที่ดุเดือด เข้มข้น ที่สุดแสนจะฮา เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเพียงอาทิตย์แรก ติดอันดับในบ็อกซ์ออฟฟิตกวาดรายได้ไปกว่า 17 ล้านเหรียญฯ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

เรื่องย่อ

          Balls of Fury ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผสมกังฟู รวมกีฬาตีปิงปองที่ดุเดือด เข้มข้น ที่สุดแสนจะฮา...

          เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อแรนดี้ เดย์โทน่า (แดน ฟอกเลอร์) อดีตแชมป์นักกีฬาตีปิงปองฝีมือชั้นเซียน ถูกเอฟบีไอชวนให้มาสืบหาตัวเจ้าพ่อที่มีชื่อว่า เฟง (คริสโตเฟอร์ วอลเคน) อาชญากรคนสำคัญผู้ที่คลั่งกีฬาปิงปองอย่างมาก จนกลายเป็นหัวหน้าใหญ่ในการจัดการแข่งขันปิงปองของโลกใต้ดิน โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน... ที่ใครตีปิงปองแพ้มีแต่ตายสถานเดียว!!!

          แรนดี้ตอบรับเป็นสายสืบทันที เพราะเขาเองก็อยากเจอหน้าคนที่เคยฆ่าพ่อของเขาระหว่างการแข่งขันตีปิงปองอันร้อนระอุ  และเขาก็จะแพ้ไม่ได้เป็นอันขาด โดยมีเอฟบีไอสาวสวยสุดเซ็กซี่ (แมกกี้ คิว) ที่เก่งกาจทั้งกังฟูและตีปิงปอง แถมด้วยความสามารถพิเศษที่มือหนึ่งตีปิงปอง แต่อีกมือและอีกสองขาสามารถต่อสู้ไปพร้อมๆ กันได้ มาเป็นคู่หูในการแข่งขันตีปิงปองที่แสนบ้าระห่ำนี้ด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกปิงปองดึ๋งดั๋งสนั่นโลก โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 10,504 อ่าน
TOP