x close

ลูกค้าโวย ซื้อเนื้อวัว 10 กก. กลับได้เนื้อหมูย้อมสี แม่ค้าสารภาพได้กำไรอื้อ

เนื้อวัวปลอม

           ลูกค้าโวย ซื้อเนื้อวัว 10 กก. พบกลายเป็นเนื้อหมูย้อมสี โร่แจ้งตำรวจรวบแม่ค้า เจ้าตัวรับทำเพราะได้กำไรเยอะ

           จากกรณีที่ นายวิศรุต จันทร์ทองคำ พ่อค้าขายอาหารตามสั่งที่ตลาดใหม่ อ.เมือง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีแม่ค้าแผงเนื้อวัวสด หลังสงสัยว่าเนื้อวัวที่ซื้อมา ไม่ใช่เนื้อวัวจริงนั้น
           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 ตุลาคม 2560 นายวิศรุต ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกไปแผงขายเนื้อวัวสดในตลาดนัด ภายในซอยโรงเรียนบูรพาวิทยา ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ให้จับกุม น.ส.กนกพร หงษ์เวียงจันทร์ แม่ค้าเนื้อวัวชาว จ.กาญจนบุรี ที่นำเนื้อวัวปลอมมาขาย เบื้องต้นทางแม่ค้ายืนยันว่า เนื้อดังกล่าวเป็นเนื้อวัว ไม่ใช่เนื้อหมู แต่ทางด้านนายวิศรุต ไม่เชื่อ และยืนยันจะดำเนินคดี

เนื้อวัวปลอม

           ด้าน พ.ต.อ. จักรพันธ์ กิตติสิริพากุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด เปิดเผยว่า จากการสอบสวน น.ส.กนกพร ตอนแรกให้การปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่า ได้นำสีผสมอาหารไปย้อมเนื้อหมูให้สีแดงคล้ายเนื้อวัว แล้วหลอกลวงติดป้ายขายในราคากิโลกรัมละ 235 บาท ซึ่งทำให้ได้กำไรเกือบเท่าตัวเพราะราคาเนื้อหมู อยู่ที่กิโลกรัมละ 120 บาทเท่านั้น


เนื้อวัวปลอม

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฉ้อโกง และขายสินค้าหลอกลวงประชาชนแก่ น.ส.กนกพร โดยถูกเปรียบเทียบปรับไป 1,000 บาท ก่อนที่แม่ค้าเนื้อ ได้ตกลงกับ นายวิศรุต ผู้แจ้งความ พร้อมคืนเงินในการซื้อเนื้อวัวทั้งหมด 10 กิโลกรัม คืนให้แก่ผู้เสียหาย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโวย ซื้อเนื้อวัว 10 กก. กลับได้เนื้อหมูย้อมสี แม่ค้าสารภาพได้กำไรอื้อ โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2560 เวลา 18:00:50 80,261 อ่าน
TOP