x close

หนุ่มจิตป่วยหนัก จับลูกสุนัขตัวเป็น ๆ ย่างสด จับตัวได้รับสารภาพ เตรียมนำไปกิน !

ย่างสดลูกสุนัข

         วิจารณ์กระหน่ำ สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปหนุ่มจีนจับลูกสุนัขตัวเป็น ๆ ย่างสด กลุ่มคนรักสัตว์ทนไม่ไหวตามสืบหาตัวจนพบ สารภาพเตรียมนำไปกิน พร้อมโชว์ซากที่เหลือให้ดู 

         เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานเกี่ยวกับพฤติกรรมป่วยของชายชาวจีนรายหนึ่ง ซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในขณะนี้ โดยชายรายนี้ได้จับลูกสุนัขตัวเป็น ๆ มาผูกเชือกที่คอ ก่อนนำไปย่างสดที่กองไฟ ลูกสุนัขทั้งดิ้นและร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะแน่นิ่งไปในที่สุด
         หญิงสาวผู้รักสัตว์รายหนึ่ง ซึ่งเปิดเผยชื่อระบุ นางสาวจิน อายุ 34 ปี เผยกับรายงานว่า เธอได้รับคลิปวิดีโอดังกล่าวมาจากเพื่อนคนหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 14.20 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผ่านทางแอปพลิเคชันสนทนาวีแชท โดยเธอเผยว่าคลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในโซเชียล สร้างความสะเทือนใจให้กับคนรักสัตว์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนรักสุนัข 

         ทั้งนี้นางสาวจินได้ระบุว่า ในตอนแรกทราบเพียงว่าชายที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคนงานโรงงาน ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวมีเพื่อนของเขาเป็นผู้ถ่ายให้ ก่อนคลิปจะถูกนำไปโพสต์แชร์ในสังคมออนไลน์ จนเสียงวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำอย่างหนัก ทางนางสาวจิน จึงได้ตัดสินใจสืบหาตัวชายรายดังกล่าว กระทั่งในเวลาประมาณ 16.10 น. ก็ได้ทราบว่า เขาทำงานอยู่ที่โรงไฟฟ้าในเขตจิ่วเจียง มณฑลเจียงซี ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน

ย่างสดลูกสุนัข

         นางสาวจิน พร้อมเพื่อนกลุ่มคนรักสัตว์ ได้เข้าไปเผชิญหน้ากับชายรายดังกล่าว กระทั่งเขายอมรับผิด โดยสารภาพว่าที่เขาย่างสุนัขเป็นเพราะชอบกินเนื้อสุนัข อีกทั้งยังทราบว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขากระทำต่อสุนัขในลักษณะนี้ ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว นอกจากนี้ เขายังได้นำซากสุนัขที่เหลือที่ใส่ไว้ในถังนำมาเปิดเผยให้ดูด้วย


ย่างสดลูกสุนัข

         จากนั้น ชายรายดังกล่าวได้กล่าวขอโทษต่อกลุ่มคนรักสัตว์ พร้อมทั้งให้คำสัญญาว่าจะไม่ทำเช่นนี้อีก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีชางหง ก็ได้รับแจ้งให้มายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวชายรายดังกล่าวพร้อมเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ ก่อนปล่อยตัวออกมา

         ทั้งนี้ ทางกลุ่มคนรักสัตว์เผยว่า สำหรับกฎหมายที่ประเทศจีนมีเพียงกฎหมายคุ้มครองสัตว์ป่าเท่านั้น ไม่มีกฎหมายที่สามารถลงโทษเอาผิดผู้กระทำความรุนแรงต่อสัตว์เลี้ยงตัวเล็ก ๆ อย่างสุนัขหรือแมวเช่นนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Guardians of Chinese Animal Protection 守护者


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจิตป่วยหนัก จับลูกสุนัขตัวเป็น ๆ ย่างสด จับตัวได้รับสารภาพ เตรียมนำไปกิน ! อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 15:09:42 9,000 อ่าน
TOP