x close

แมคโดนัลด์ ขอโทษลูกค้าเจอขาแมลงสาบ สั่งล้างเครื่องกาแฟทันที

แมลงสาบในแก้วกาแฟ

          แมคโดนัลด์ ขอโทษลูกค้าเจอขาแมลงสาบลอยเต็มแก้วกาแฟ สั่งล้างเครื่อง-ทำความสะอาดร้านทุกจุด

          หลังจากที่ตกเป็นประเด็นวิจารณ์กันในสังคมโซเชียล เมื่อมีลูกค้าสั่งกาแฟร้านฟาสต์ฟู้ดดัง แล้วเจอขาแมลงสาบ ขอเปลี่ยนแก้วใหม่ก็เจออีก...ทำเอาเซ็งพร้อมตั้งคำถามว่ามาตรฐานความสะอาดอยู่ตรงไหนนั้น (อ่านข่าว : สั่งกาแฟร้านฟาสต์ฟู้ดดัง เจอขาแมลงสาบลอยในแก้ว...ความสะอาดมีไหม ?)


          ความคืบหน้าล่าสุด (19 ตุลาคม 2560) แมคโดนัลด์ ได้ออกประกาศชี้แจงและขออภัยต่อกรณีดังกล่าวในเพจ McDonald's โดยระบุว่า หลังจากทราบเรื่องได้ขอโทษลูกค้าและเปลี่ยนกาแฟแก้วใหม่ให้ทันที ลูกค้ารับกาแฟแก้วใหม่และเดินไปทานต่อที่โต๊ะประมาณ 10 นาที แล้วจึงเดินออกไป ซึ่งทางทีมงานในสาขาไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เปิดเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ถอดชิ้นส่วนทุกชิ้นเพื่อตรวจสอบ ล้างทำความสะอาดทันที และทิ้งวัตถุดิบต่าง ๆ ที่อยู่ในเครื่องตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหาร

          โดยทางบริษัท ได้ส่งทีมงานไปนำเครื่องชงมาเช็ก และได้ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงพื้นที่ทุกจุดภายในร้านอีกครั้ง เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ และต้องกราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านแมคโดนัลด์สาขาดังกล่าว ทั้งนี้ได้เน้นย้ำให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยในอาหารอย่างเคร่งครัด



แมลงสาบในแก้วกาแฟ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก McDonald's, Nostalgic Eik‎


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมคโดนัลด์ ขอโทษลูกค้าเจอขาแมลงสาบ สั่งล้างเครื่องกาแฟทันที อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 13:44:57 18,453 อ่าน
TOP