x close

อาม่าถือเคล็ดโผล่อีกราย โยนเหรียญนำโชคใส่เครื่องยนต์เครื่องบิน หวิดระทึกยกลำ



          เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวผู้โดยสารหญิงชาวจีนวัย 76 ปี หลังโยนเหรียญนำโชคใส่เครื่องยนต์เครื่องบินก่อนเดินทาง เคราะห์ดีมีผู้โดยสารเห็น แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ทัน

          วันที่ 20 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า บัญชีเว็บไซต์เว่ยป๋อของสายการบินลัคกี้แอร์ ในเมืองคุนหมิง ประเทศจีน ได้ออกมาเผยว่า เกิดเหตุชวนระทึกขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากมีผู้โดยสารหญิงอายุ 76 ปี ซึ่งระบุชื่อสกุล ฟ่าง ได้โยนเหรียญนำโชคใส่เครื่องยนต์เครื่องบินของสายการบินลัคกี้แอร์ ที่สนามบินอันชิ่ง ในมณฑลอานฮุย ก่อนที่จะออกเดินทาง 
          นับว่าเป็นเคราะห์ดีอย่างมาก เมื่อผู้โดยสารที่เดินตามหลังหญิงรายดังกล่าวมา ได้สังเกตเห็นว่าเธอโยนบางสิ่งเข้าไปที่เครื่องยนต์เครื่องบิน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ ก่อนต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบเหรียญ 1 เหรียญที่บริเวณพื้นใกล้ ๆ

          ภายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางทีมเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งให้เข้ามาตรวจสอบด้านความปลอดภัยอย่างละเอียด ส่งผลให้เครื่องบินลำดังกล่าวไม่สามารถออกเดินทางไปยังที่หมายที่เมืองคุนหมิง ในมณฑลยูนนาน จนกระทั่งเวลา 10.00 น. ของวันถัดไป

          ขณะที่ หญิงผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว ไม่ได้ออกเดินทางไปด้วย เนื่องจากอยู่ระหว่างถูกควบคุมตัวไปดำเนินการสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          สำหรับก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพิ่งจะเกิดเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ขึ้นกับเครื่องบินของสายการบินไชน่า เซาท์เทิร์น แอร์ไลน์ ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงวัย 80 ปี โยนเหรียญเข้าไปในเครื่องยนต์ของเครื่องบิน โดยอธิษฐานขอให้เดินทางโดยปลอดภัย (อ่านเพิ่มเติม : อาม่าถือเคล็ดก่อนเดินทาง โยนเหรียญใส่เครื่องยนต์เครื่องบิน ทำดีเลย์ 5 ชั่วโมง

ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาม่าถือเคล็ดโผล่อีกราย โยนเหรียญนำโชคใส่เครื่องยนต์เครื่องบิน หวิดระทึกยกลำ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 17:54:20 18,175 อ่าน
TOP