x close

กลุ่มลูกทัวร์ฮอกไกโดแจ้งความ ถูกลอยแพ - โพสถ่ายรูปคู่ป้ายสถานีตำรวจแก้เซ็ง

กลุ่มลูกทัวร์ฮอกไกโดแจ้งความ ถูกลอยแพ

          กลุ่มผู้เสียหายเข้าแจ้งความ หลังถูกบริษัททัวร์ลอยแพ กลางสนามบินสุวรรณภูมิ โพสท่าถ่ายรูปป้ายสถานีตำรวจปลอบใจ อดไปเที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

          วันที่ 21 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เมื่อกลางดึก ที่ผ่านมา (20 ตุลาคม) เกิดเหตุบริษัททัวร์ลอยแพลูกทัวร์ชาว จ.นครราชสีมา 61 คน ที่จะไปฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โดยปล่อยทิ้งไว้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้เสียหายจึงรวมตัวพากันเข้าแจ้งความพร้อมกับแห่ถ่ายรูปโพสท่ากับป้ายสถานีตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ แทนการเดินทางไปท่องเที่ยวเมืองฮอกไกโด
กลุ่มลูกทัวร์ฮอกไกโดแจ้งความ ถูกลอยแพ

          น.ส.ณัฐชา เชาว์วาทิน หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองและกลุ่มเพื่อน ๆ พนักงานบริษัทเอกชน ได้ติดต่อบริษัททัวร์แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ที่เคยให้จัดนำเที่ยวกับทางพนักงานของทางบริษัทมาก่อนหน้านี้ ให้มาจัดกรุ๊ปทัวร์นำเที่ยวโดยมีโปรแกรมสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมกับที่พัก รวมถึงค่าเครื่องบินไป-กลับ และยังมีบริการรถทัวร์มาส่งยังสนามบินสุวรรณภูมิ คิดราคาหัวละ 30,000 บาท รวมเป็นเงินแล้วกว่า 1.8 ล้านบาท และจะออกเดินทางวันที่ 20 ตุลาคม - 24 ตุลาคม ด้วยสายการบินไทย โดยแบ่งจ่ายเงินทั้งหมด 3 งวด

กลุ่มลูกทัวร์ฮอกไกโดแจ้งความ ถูกลอยแพ

          จนมาถึงวันที่เป็นกำหนดการเดินทาง ผู้ที่นำเที่ยวได้แจ้งให้ทุกคนไปเช็กอินที่เคาน์เตอร์ของสายการบินไทยได้เลย โดยไม่ต้องใช้ตั๋ว แต่พอไปติดต่อกลับพบว่าไม่การจองซื้อตั๋วไว้ พอหันกลับมาผู้นำเที่ยวก็หายตัวไปแล้ว และไม่ยอมรับโทรศัพท์ที่ติดต่อไป


กลุ่มลูกทัวร์ฮอกไกโดแจ้งความ ถูกลอยแพ

          ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าควบคุมตัว นายพัชร์ฐณัฐ วงศ์วังจันทร์ อายุ 31 ปี ผู้ที่ดูแลลูกทัวร์กลุ่มนี้มาสอบปากคำ โดยจะต้องรอพนักงานสอบสวนสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ส่งไปยังตำรวจท้องที่ จ.นครราชสีมา ก่อนเพราะเป็นสถานที่เกิดเหตุ ถึงจะแจ้งข้อหาฉ้อโกง พร้อมกันนี้จะได้ให้บริษัททัวร์คืนเงินให้กับผู้เสียหายอีกด้วย

กลุ่มลูกทัวร์ฮอกไกโดแจ้งความ ถูกลอยแพ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มลูกทัวร์ฮอกไกโดแจ้งความ ถูกลอยแพ - โพสถ่ายรูปคู่ป้ายสถานีตำรวจแก้เซ็ง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2560 เวลา 11:44:40 46,178 อ่าน
TOP