x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

อดีตแอร์ฯ อังกฤษ แฉเรื่องฉาวในการทำงาน เจอเพื่อนขายบริการให้ผู้โดยสาร

| 44,198 อ่าน

 

           อดีตแอร์โฮสเตส แฉเรื่องฉาว เผยเพื่อนร่วมงานบางคนขายบริการทางเพศให้กับผู้โดยสารระดับเศรษฐี เผยนักบิน-แอร์ มีเซ็กส์กันบนเครื่องขณะที่กำลังบิน

           วันที่ 19 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เดอะซัน เปิดเผยเรื่องราวสุดฉาวในแวดวงการบิน เมื่ออดีตแอร์โฮสเตสออกมาแฉว่า เพื่อนร่วมอาชีพของเธอบางรายมีการขายบริการทางเพศให้กับผู้โดยสารบนเครื่องบิน

           เรื่องราวดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยจาก อดีตแอร์โฮสเตสชาวอังกฤษรายหนึ่ง ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานกว่า 15 ปี ซึ่งเธอเล่าว่า เดิมทีเธอตั้งใจมาทำงานนี้เพื่อท่องเที่ยวไปรอบโลก หวังจะได้พบเจอผู้คนและไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ แต่ความจริงอาชีพที่สวยงามนี้ ก็ยังมีบางมุมที่ไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด

           ตัวอย่างเช่น แอร์โฮสเตสสาวรายหนึ่ง ถูกจับได้ว่าค้าบริการทางเพศให้กับผู้โดยสารซึ่งเป็นนักธุรกิจ ซึ่งพบว่าทั้งคู่มีการนัดหมายกันหลังลงจากเครื่อง ซึ่งแอร์สาวได้เปลี่ยนโรงแรมโดยไม่ได้แจ้งใคร จนเพื่อนร่วมงานตามหากันวุ่น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าแอร์สาวมีการขายบริการ และทำให้ถูกไล่ออกในเวลาต่อมา

           อีกกรณีที่คล้ายคลึงกัน คือแอร์สาวคนหนึ่งที่รับงานขายบริการทางเพศให้กับเหล่าผู้โดยสารระดับเศรษฐี ซึ่งเมื่อเธอลงจากเครื่องก็มักจะมีผู้โดยสารหนุ่มตามมาที่โรงแรมอยู่เสมอ พร้อมกับระบุอีกว่า เหล่าคนรวยนั้นพร้อมจะจ่ายไม่อั้นที่จะได้มีอะไรกับแอร์สาวที่ใส่กระโปรงรัดแน่นซึ่งโชว์บั้นท้ายอันน่าดึงดูด

           นอกเหนือจากผู้โดยสารแล้ว ก็มีหลายครั้งที่พนักงานบนเครื่องจะก่อเรื่องฉาวด้วยกันเอง ซึ่งปกติแล้วนักบินหนุ่มก็มักจะปิ๊งกับแอร์สาวเป็นธรรมดา บางทีก็มีเสียงคนมีอะไรกันดังออกมาจากห้องพักลูกเรือ แต่ที่หนักหน่อยคือมีคู่หนึ่งนั้นแอบไปมีเซ็กส์กันด้านหลังห้องคนขับขณะที่เครื่องบินกำลังบินอยู่อีกด้วย

           ส่วนเรื่องที่แย่ที่สุด คือการที่นักบินคนหนึ่งแอบนอกใจภรรยา โดยมีการไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกิ๊กซึ่งเป็นแอร์โฮสเตสบนเครื่อง ทั้งที่ภรรยาของเขาก็ขึ้นเครื่องบินเที่ยวนั้นอยู่ด้วยเช่นกัน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแอร์ฯ อังกฤษ แฉเรื่องฉาวในการทำงาน เจอเพื่อนขายบริการให้ผู้โดยสาร อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2560 เวลา 12:01 44,198 อ่าน
TOP