x close

"เนโกะ จัมพ์" ไม่หวั่นอาถรรพ์ ชุด 2 ส่ง "จุ๊บ จุ๊บ"


          ฟังเพลง จาก 2 สาวสวย สดใส น่ารัก เนโกะ จัมพ์ เนย และ แจม กลับมาแล้ว กับ อัลบั้ม เพลง ชุด 2 จุ๊บ จุ๊บ และมาคราวนี้ เนโกะ จัมพ์ ได้ส่ง เพลง เปิดตัว เพลง จุ๊บ จุ๊บ เพลง ชื่อเดียวกับ อัลบั้ม มาในแนวแฟนตาซี กับ MV เปิดตัว เพลง จุ๊บ จุ๊บ แบบ สดใส น่ารัก สมวัยมาให้ได้ดูกันและไม่หวั่นอาถรรพ์ ชุด 2



เนโกะ จัมพ์



          ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องคอยนานจนเกินไป ล่าสุด 2 สาว "เนโกะ จัมพ์" "เนย-วรัฐฐา อิมราพร" และ "แจม-ชรัฐฐา อิมราพร" ส่งอัลบั้มใหม่ออกมาเอาใจแฟนเพลงอีกครั้ง โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า "จุ๊บ จุ๊บ" ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดิก้า บริษัทในเครืออาร์เอสฯ

          โดยการกลับมาคราวนี้สองสาวไม่หวั่นอาถรรพ์ชุด 2 แต่อย่างใด ตรงกันข้ามกลับเพิ่มความน่ารัก สดใส ไปในคอนเซ็ปต์การแต่งกายที่เน้นสีสันมากขึ้น เพื่อให้สมกับโลกแห่งแฟนตาซี ส่วนแนวเพลงยังคงเป็น J-POP น่ารัก คิกขุ ฟังสบาย ซึ่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก "จุ๊บ จุ๊บ" กับอัลบั้มที่ 2 ความรู้สึกของสองสาวจะเป็นอย่างไรไปฟังกันเลย

          "อัลบั้ม จุ๊บ จุ๊บ นี้ เป็นอัลบั้มที่ 2 ของพวกเรา เนโกะ จัมพ์ ค่ะ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ สำหรับอาถรรพ์ ชุด 2 เคยมีหลายคนถามเหมือนกันว่าไม่กลัวเหรอ บอกจริงๆ ว่า ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น เพราะเนยกับแจมตั้งใจทำอย่างเต็มที่ค่ะ ทั้งฝึกซ้อมร้องและเต้นด้วย เรียกได้ว่าทุ่มเทสุดๆ ซึ่งพวกเราอยากให้เพื่อนๆ ได้เห็นถึงผลงานที่เราตั้งใจทำกันออกมานะคะ

          และกับเพลงเปิดตัวเพลงแรก จุ๊บ จุ๊บ จะเป็นเพลงน่ารัก สนุกๆ ให้เพื่อนๆ เต้นตามกันได้ค่ะ และที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งที่พวกเราชอบจะเป็นคอนเซ็ปต์เรื่องเสื้อผ้าค่ะ จะเน้นสีสันที่สดใสมากๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย เริ่มจากวิกผมรวมไปถึงเครื่องประดับที่ต้องใส่เต็มตัว เพื่อให้ดูสมกับโลกแห่งแฟนตาซีจริงๆ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ได้เห็นรับรองต้องชอบไปกับเราค่ะ ยังไงพวกเรา เนโกะ จัมพ์ ก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้ม จุ๊บ จุ๊บ ไว้ให้เพื่อนๆ ได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยเหมือนเดิมด้วยนะคะ

          ติดตามความน่ารักของ 2 สาว "Neko Jump" (เนโกะ จัมพ์) กับอัลบั้มที่ 2 "จุ๊บ จุ๊บ" ที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ และติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "จุ๊บ จุ๊บ" ได้แล้วทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เนโกะ จัมพ์" ไม่หวั่นอาถรรพ์ ชุด 2 ส่ง "จุ๊บ จุ๊บ" โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 14,851 อ่าน
TOP