x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

แม่ ผอ.อ้อย เผย มีเสียงปริศนาบอกจุดพบศพในฝัน ก่อนพบกะโหลก - นาฬิกาไม่ตาย

| 68,531 อ่าน

          แม่ ผอ.อ้อย เผย มีเสียงปริศนาบอกจุดพบศพในฝัน ก่อนพบกะโหลก - นาฬิกาที่ยังไม่ตาย ด้านคนรอบข้างมั่นใจ เป็นศพ ผอ.อ้อย แน่นอน

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ในช่วงเย็นของวันที่ 23 ตุลาคม 2560 (อ่านข่าว พบแล้ว !! โครงกระดูกปริศนา คาดเป็นของ ผอ.อ้อย พบศพถูกเข็มขัด อบต. รัดคอ)

          ล่าสุดในวันเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย ฝันว่าได้ยินเสียงคนบอก ศพของลูกสาวอยู่ข้างทางใกล้กับทางไปฐานทหารที่ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ออกตามหากันที่ป่าแห่งนี้ กระทั่งเดินไปเนินห้าร้อยประมาณ 50 เมตร ก็พบกะโหลกอยู่บนพื้น พบเส้นผมผู้หญิง เข็มขัดข้าราชการและนาฬิกาข้อมือผู้หญิง

          ด้านนายวิทยา เกษแก้ว สามี ผอ.อ้อย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้มั่นใจว่าเป็นศพของภรรยา นั่นคือนาฬิกาที่ใส่เป็นประจำ ส่วนกะโหลกมีการเรียงตัวยื่นมาเล็กน้อย คล้ายกับภรรยาตัวเอง อย่างไรก็ตาม ต้องรอการตรวจผลดีเอ็นเออย่างเป็นทางการอีกครั้ง

          ส่วนนางแหลม แม่ ผอ.อ้อย เปิดเผยว่า ก่อนที่จะนอนได้คุยกับคนข้างบ้าน เขาแนะนำให้จุดธูปอธิษฐานขอพ่อปู่ก่อนนอน ให้ช่วยบอกว่าลูกสาวอยู่ที่ใด จากนั้นก็ฝันว่ามีคนมาบอกให้ไปค้นแถวพื้นที่ริมถนน แต่ก็ไม่แน่ใจว่าใช่ลูกสาวหรือไม่ เพราะมาเป็นเสียง ไม่เห็นตัว พอตื่นก็ทบทวนความฝัน จำจุดที่มาบอกในฝันได้ เพราะเคยค้นหามาก่อน ดังนันวันนี้จึงได้ไปจุดดังกล่าว แล้วได้พบกับกะโหลก ตนมั่นใจมากว่าเป็นของลูกสาว แต่ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง

          ขณะที่นายบัวกัน อุ่นอ่อน อาของ ผอ.อ้อย เปิดเผยว่า หลังจากที่นางแหลมฝัน และพบศพ ตนมั่นใจมากว่าเป็นศพของ ผอ.อ้อย อีกทั้งนาฬิกาที่พบก็เป็นแบบที่ ผอ.อ้อย ใช้ประจำ เข็มนาฬิกายังคงเดินอยู่


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ ผอ.อ้อย เผย มีเสียงปริศนาบอกจุดพบศพในฝัน ก่อนพบกะโหลก - นาฬิกาไม่ตาย อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2560 เวลา 11:42 68,531 อ่าน
TOP