x close

สลด สองผัวเมียตัดต้นไม้ เสื้อเกี่ยวใบเลื่อย-ดึงร่าง เฉือนคอเมียดับ

เฉือนคอ

          ผัวเมียช่วยกันตัดกิ่งมะม่วง แต่เคราะห์ร้ายเสื้อเกี่ยวใบเลื่อย-ดึงร่างเฉือนคอเมียดับสยอง ต่อหน้าต่อตา

          วันที่ 24 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีถูกเลื่อยเฉือนคอเสียชีวิตที่ บ้านปางลาว ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายนพดล แสงศรีจันทร์ กำลังอยู่ในอาการเสียใจ ใกล้กันพบศพนางพิชษันท์ แสงศรีจันทร์ นอนเสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอด้านขวา
          จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนพดลและนางพิชษันท์ ได้ช่วยกันใช้เลื่อยไฟฟ้าตัดกิ่งต้นมะม่วงหน้าบ้าน และนำกิ่งไม้ที่มีขนาดใหญ่มาหั่นให้สั้นลงเพื่อจะได้นำไปทิ้งง่าย โดยผู้ตายเป็นคนจับไม้ ส่วนนายนพดลเป็นคนใช้เลื่อยตัด แต่ระหว่างนั้นเสื้อของนางพิชษันท์ เกิดไปพันกับเลื่อยจนถูกดึงเข้าไปโดนเลื่อยบาดคอ นายนพดลจึงได้รีบซับเลือดให้นางพิชษันท์และพามาพักที่ศาลาก่อนแจ้งให้รถพยาบาลมาช่วยเหลือ แต่เนื่องจากนางพิชษันท์ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงเสียชีวิตก่อนที่รถพยาบาลจะมา

          เบื้องต้น แพทย์นิติเวชได้นำร่างของ นางพิชษันท์ ไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ส่วนจะดำเนินคดีนายนพดลหรือไม่นั้น ก็ต้องอยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สองผัวเมียตัดต้นไม้ เสื้อเกี่ยวใบเลื่อย-ดึงร่าง เฉือนคอเมียดับ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2560 เวลา 16:28:45 20,325 อ่าน
TOP