x close

เปิดตัว "แม็กซ์" นักร้องน้องใหม่ กำลังมาแรง

           ฟังเพลง จาก รณภพ  รากะรินทร์ หรือ แม็กซ์ นักร้อง หน้าใหม่ จาก ค่ายเพลง Werk Gang กับแนว ดนตรี ป็อปใสๆ มีกลิ่นอาย K Pop นิด และ Maxx เปิดตัว เพลง แรก กับเพลง เกิร์ลเฟรนด์ เพลงรัก จังหวะสบายๆ ล่าสุด ศิลปิน น้องใหม่ ยกกองไปถ่าย MV เพลง นี้กันถึง มหาวิทยาลัยรังสิต


แม็กซ์-รณภพ

แม็กซ์-รณภพ


             เป็นหนุ่มน้อยหน้าใหม่ที่ถูกถามถึงมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับ รณภพ  รากะรินทร์ หรือ "แม็กซ์" (Maxx) ศิลปินน้องใหม่เบอร์แรกของสังกัด "Werk Gang" ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีป็อปใสๆ กลิ่นอาย K-Pop กับเพลงเปิดตัว "เกิร์ลเฟรนด์" (Girlfriend) ที่ทำเอาสาวๆ หลายคนอยากรู้จักหนุ่มหน้าใสคนนี้มากขึ้น

             ทีมงานรู้ใจไปเกาะติดกองถ่าย เก็บภาพและเรื่องราวน่ารักๆ ในเอ็มวีเพลงเปิดตัวนี้มาฝากกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราซุ่มติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้มาตลอด ก่อนที่เขาจะเปิดตัวในซิงเกิ้ลแรกซะอีก เมื่อทีมงานเดินทางไปถึงมหาวิทยาลัยรังสิตสถานที่ถ่ายทำมิวสิค วีดีโอ ก็พบหนุ่มแม็กซ์กำลังง่วนอยู่กับการจัดการเสื้อผ้าหน้าผม

             "สวัสดีครับพี่ มีอะไรจะเล่าให้ฟัง มีคนดูคลิปที่เห็นผมแว้บๆ ใน Gmember แล้วจำได้ มาถามใหญ่เลยว่าใช่แม็กซ์หรือเปล่า" หนุ่มแม็กซ์ทักทายพร้อมทั้งเล่าถึง งานชิ้นแรกที่เราได้ร่วมงานกับหนุ่มชาวเชียงรายคนนี้ ถึงแม้จะเคยถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่นในแม็กกาซีนดังมาแล้วหลายฉบับแต่แม็กซ์ดูจะตื่นเต้นไม่น้อยกับการถ่ายเอ็มวีตัวแรกในชีวิต

             "ผมยังตื่นเต้นอยู่เลยครับ เมื่อคืนก็นอนไม่หลับ ถึงจะเคยถ่ายหนังสือมาเยอะแต่มันไม่เหมือนกัน การถ่ายเอ็มวียากกว่า เพราะมันต้องทั้งร้อง เต้น แสดงด้วยครับ" แม็กซ์กล่าว

             เห็นตื่นเต้นแบบนี้ต้องชวนคุยให้เคลิ้มลืมความตื่นเต้นซะหน่อย! ว่าแล้วเราก็ชวน หนุ่มคนนี้ไปนั่งคุยกันระหว่างที่รอทีมงานเซ็ทฉากการถ่ายทำ แรกเริ่มถามถึงที่มาของเขา

             "ผมเรียนคณะศึกษาศาสตร์ เอกจิตวิทยา ปี 4 ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นคนเชียงรายครับ อยู่ที่นั่นมาตั้งแต่เด็ก เรียนที่นั่นตลอดจนจบม.6  ก็เคยถ่าย Magazine พวก The Boy Cheeze Knock Knock Your เธอกับฉันฯลฯ จนพี่อุ๋ย (ทีมงานเวิร์ค แกงค์) ไปเห็นผมจากหนังสือแล้วก็มีคนแนะนำให้รู้จักกัน แล้วพี่เค้าชวนผมไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในเทศกาลแฟต เฟส ผมก็ไปขึ้นไปเต้น ไปร้องคอรัสให้พี่เค้า แจกของให้คนดู เค้าคงเห็นผมบ้าดี(หัวเราะ) เลยให้โอกาสมาแคสติ้งกับทางค่าย แล้วผมก็ได้มาออกอัลบั้มแรกเป็นแนวเพลง เค-ป็อป ที่ผมเองชื่นชอบอยู่าแล้ว"

             แม็กซ์เริ่มเล่าอย่างพรั่งพรู และคลายอาการตื่นเต้นลง คุยกันได้ไม่ทันไรทีมงานก็เรียกแม็กซ์ไปเข้าฉาก ซึ่งแม็กซ์ชูสองนิ้วสู้ๆ และขอตัวไปลุยถ่ายเอ็มวีต่อ

             ตอนนี้คลิ๊กชมบรรยากาศสนุก ๆ ของการถ่ายทำมิวสิค วีดีโอ เพลง "Girlfriend" หรือเรื่องราวอื่น ๆ ของ MAX กันได้เลย! http://maxx.gmember.com/


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว "แม็กซ์" นักร้องน้องใหม่ กำลังมาแรง โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 4,292 อ่าน
TOP