x close

แม่ ผอ. อ้อย กลั่นความใน ไม่แปลกใจกระดูกเป็นของลูกสาว - วอนขอความยุติธรรม

แม่ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์

          แม่ ผอ.อ้อย เผยไม่แปลกใจ ผลพิสูจน์ดีเอ็นเอชี้ชัดตรงกับลูกสาว เพราะมั่นใจศพถูกทิ้งกลางป่าเป็นลูกแน่นอน ขณะที่ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาเตรียมเข้ารายงานตัวต่อศาล 30 ตุลาคม นี้

          หลังจากผลตรวจดีเอ็นเอกะโหลกศีรษะและกระดูกต้นขาปริศนา ชี้ชัดแน่นอนแล้วว่าตรงกับ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ภายหลังจากที่ครอบครัวได้ออกค้นหามานานกว่า 3 เดือน กระทั่งมาพบว่า ผอ.อ้อย  กลายเป็นศพถูกทิ้งอยู่กลางป่าในสภาพน่าเวทนา เนื่องจากเหลือเพียงกะโหลกศีรษะ เส้นผม เข็มขัดราชการ นาฬิกาข้อมือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ผลการตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกปริศนาออกมาแล้ว ตรงกับ ผอ.อ้อย)

แม่ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์
          ล่าสุด (27 ตุลาคม 2560) นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ตนไม่รู้สึกแปลกใจหรือตื่นเต้นดีใจ ที่ผลการพิสูจน์ดีเอ็นเอตรงกับของ ผอ.อ้อย เพราะญาติพี่น้องทุกคนต่างมั่นใจว่าศพที่พบ คือ ผอ.อ้อย อย่างแน่นอน โดยจากนี้ไปจะนำศพ ผอ.อ้อย มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของพี่สาวของ ผอ.อ้อย เนื่องจากว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ ผอ.อ้อย จัดพิธีแต่งงานกับนายวิทยา เกษแก้ว สามี และเป็นบ้านที่ ผอ.อ้อย อยู่มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก จ.เชียงใหม่ ก่อนนำศพ ผอ.อ้อย ไปฌาปนกิจที่วัดบ้านซำเม็ง

ผู้กองเหน่ง ฆาตกรรม ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์

          ส่วนเรื่องคดีความนั้น เนื่องจากมีหลักฐานแน่นหนาชัดเจน ตนห่วงว่าผู้ต้องหาที่เป็นนายทหารยศร้อยเอกอาจจะหลบหนีคดี จึงขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่ด้วย

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งตัว ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีนี้ จำนวน 8 ข้อหา ไปฝากขังผลัดที่ 1 ที่ศาล จ.กันทรลักษ์ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนได้รับการประกันตัว และจะครบกำหนดฝากขังผลัดที่ 2 ในวันที่ 30 ตุลาคม 2560

ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์


          ซึ่งหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอของ ผอ.อ้อย แล้ว พนักงานสอบสวนจะทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้กองเหน่ง คือ ข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งคาดว่าพนักงานสอบสวนและพ่อแม่ของ ผอ.อ้อย จะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากว่าเป็นข้อหาที่ร้ายแรง และเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ

ภาพจาก amarintv, Workpoint News
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ ผอ. อ้อย กลั่นความใน ไม่แปลกใจกระดูกเป็นของลูกสาว - วอนขอความยุติธรรม อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2560 เวลา 14:08:43 28,196 อ่าน
TOP