จวกสนั่น ผู้ว่าฯ จัดงานวางดอกไม้จันทน์พังมาก - ระบุขอแก้ไขในโอกาสต่อไป

ดอกไม้จันทน์

          วิจารณ์สนั่น ผู้ว่าราชการจังหวัดแห่งหนึ่ง จัดงานวางดอกไม้จันทน์ไร้ระบบ ทำชาวบ้านช้ำใจ ซ้ำแถลงลงท้าย "ขอรับไปแก้ไขในโอกาสต่อไป"

          กำลังเป็นประเด็นร้อนแรง เมื่อมีประชาชนจังหวัดหนึ่ง ออกมาแสดงความไม่พอใจ ฝ่ายจัดงานวางดอกไม้จันทน์ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งดูจะไม่มีความพร้อมจนทำให้ผู้ร่วมงานหลายรายได้รับผลกระทบ

ดอกไม้จันทน์

ดอกไม้จันทน์

          สำหรับความเห็นบางส่วน ที่ประชาชนเข้าไปตำหนิในเพจเฟซบุ๊กของเทศบาล ส่วนใหญ่ไม่พอใจกับการจัดการงานวางดอกไม้จันทน์ โดยเฉพาะการให้ต่อแถวแบบไร้ระบบ และเสียเวลา ซึ่งผู้คนบางส่วนโดยเฉพาะคนสูงอายุ ต่างทรมานและเป็นลม จนต้องถอดใจกลับไปกันไปหลายต่อหลายคน พร้อมกับมองว่าทางจังหวัดไม่ได้มีการเตรียมตัวที่ดีพอ

          ต่อมาทางผู้ว่าราชการจังหวัด ได้เผยแพร่แถลงการณ์ โดยขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้ความร่วมมือจนงานออกมาได้สำเร็จ พร้อมทิ้งท้ายด้วยประโยคว่า "และการใดที่เป็นความบกพร่อง ความไม่สะดวก ผมกราบขออภัย และขอรับไปแก้ไขในโอกาสต่อไปครับ"

ดอกไม้จันทน์

          ทั้งนี้จากการชี้แจงของผู้ว่าฯ ได้มีประชาชนบางส่วนยังคงไม่พอใจอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเห็นว่าท่อนลงท้ายในแถลงการณ์นั้นไม่เหมาะสมอีกด้วย

ดอกไม้จันทน์

ดอกไม้จันทน์

ดอกไม้จันทน์

ดอกไม้จันทน์

ดอกไม้จันทน์

ดอกไม้จันทน์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทศบาลนครนนทบุรี, สุทนต์ กล้าการขาย, Twitter @suebsak1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกสนั่น ผู้ว่าฯ จัดงานวางดอกไม้จันทน์พังมาก - ระบุขอแก้ไขในโอกาสต่อไป อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2560 เวลา 22:40:08 752,688 อ่าน
TOP