x close

พบแล้ว...คุณลุงตาบอดถูกห้ามวางดอกไม้จันทน์ ทหารมารับ พาไปกราบในหลวง ร.9

ลุงตาบอด วางดอกไม้จันทน์ ร.9

             พบตัวแล้ว คุณลุงสมพล ที่ถูกจิตอาสาห้ามวางดอกไม้จันทน์ พบตาบอด - ร่างกายพิการ เก็บของเก่าขาย ด้านทหารนายหนึ่งพามากราบในหลวง ร.9 อีกครั้ง

             จากเหตุการณ์ที่ ลีน่าจัง ไลฟ์สดกับกรณีที่จิตอาสา ไม่อนุญาตให้คุณลุงพิการคนหนึ่ง เข้าไปวางดอกไม้จันทน์ เพราะคุณลุงมาคนเดียว และคิวค่อนข้างไกล จนคุณลุงบอกว่า ตนกลับบ้านก็ได้นั้น (อ่านเพิ่มเติม ลีน่าจัง สุดทน เจอลุงพิการถูกจิตอาสาห้ามไม่ให้เข้าไปวางดอกไม้จันทน์)



ลุงตาบอด วางดอกไม้จันทน์ ร.9

             ล่าสุด (29 ตุลาคม 2560) เฟซบุ๊ก เพลงกิ๊บเก๋ส์ ศิริพงศ์วุฒิ ได้เผยข่าวดีว่า คุณลุงท่านดังกล่าวชื่อว่า นายสมพล พิการตาบอดและร่างกายไม่แข็งแรง มีอาชีพเก็บของเก่าขาย ซึ่งทหารชั้นผู้ใหญ่นายหนึ่ง ได้รับทราบถึงคลิปดังกล่าว จึงให้ทหารมารับคุณลุงเข้า กทม. เพื่อไปกราบในหลวง ร.9 อีกครั้ง ประกอบกับพรุ่งนี้คุณลุงต้องมีนัดไปหาหมออยู่แล้ว ทหารนายนี้จึงสั่งให้ดูแลคุณลุงให้ดี และพาคุณลุงไปหาหมอด้วย

ลุงตาบอด วางดอกไม้จันทน์ ร.9

             ทั้งนี้ คุณลุงบอกว่า เมื่อตนเข้า กทม. ตนก็จะขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปกับลูกชาย จากกาญจนบุรี ไปจอดที่ศิริราช แบกไม้เท้าข้ามไปที่ฝั่งพระบรมมหาราชวังเพื่อกราบในหลวง ร.9 

             อย่างไรก็ตาม ตนไม่ขอเอ่ยชื่อนายทหารที่มารับไป เพราะเกรงว่าจะไม่เหมาะ

ลุงตาบอด วางดอกไม้จันทน์ ร.9

ลุงตาบอด วางดอกไม้จันทน์ ร.9

ลุงตาบอด วางดอกไม้จันทน์ ร.9

ภาพจาก เพลง กิ๊บเก๋ส์ ศิริพงศ์วุฒิ, เฟซบุ๊ก ข่าวโหด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว...คุณลุงตาบอดถูกห้ามวางดอกไม้จันทน์ ทหารมารับ พาไปกราบในหลวง ร.9 อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2560 เวลา 18:27:10 373,980 อ่าน
TOP