x close

นายแบบหนุ่มยันจนจริง ชี้ของใช้หรูคือเงินเพื่อน ถามกลับ..ใครบ้างไม่อยากลงรูปสวย ๆ

บัตรคนจน

          นายแบบหนุ่มเผยตนเองจนจริง ๆ หน้าบ้าน ๆ ไม่หล่อ ไม่รวย ยันของใช้หรู ๆ กินของร้านดังเป็นเงินเพื่อนทั้งหมด เพราะมีอาชีพแค่รับรีวิวสินค้า

          จากกรณีที่หนุ่มนายแบบถูกขุดภาพชีวิตติดหรู ใช้ข้าวของแพง หลังโพสต์ภาพบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  พร้อมระบุข้อความว่า "ได้บัตรแล้วครับ จนสมใจครับ รู้สึกภาคภูมิใจในชนชั้นที่ได้รับ" ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นายแบบหนุ่มวาบหวิว กินหรู-อยู่ดี-มีชีวิตสโลว์ไลฟ์ แต่ได้บัตรคนจน แบบนี้ก็มี ?!)

บัตรคนจน

          ล่าสุด (29 ตุลาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายวัชรินทร์ ตันกุรานันท์ หนุ่มเจ้าของโพสต์ เผยยืนยันว่าตนเองเป็นคนจนจริง ๆ และที่โพสต์ไปในตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อโดนสังคมวิจารณ์และด่าต่าง ๆ นานา จึงได้ลบภาพดังกล่าวออกไป ซึ่งตอนนี้ตนถูกสังคมตัดสินไปแล้ว จึงอยากจะบอกว่าอย่ามองอะไรที่ไม่ใช่ความจริง เพราะบางครั้งที่ตนลงภาพในโซเชียลก็เป็นรูปที่สวย ๆ งาม ๆ ใคร ๆ ก็ลงได้ ไม่มีใครลงภาพไม่สวย

          ทั้งนี้ นายวัชรินทร์ กล่าวว่า ตนเองจนจริง ๆ ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวย ตนยืนยัน ตนไม่ได้มีหลักทรัพย์อะไร และยินดีหากจะถูกตรวจสอบ เพราะตนไม่ได้มีรายได้แน่นอน ในแต่ละเดือนมีอาชีพแค่รับรีวิวสินค้า ซึ่งภาพที่ถูกขุดมาวิจารณ์ อาทิ กินกาแฟแก้วหรูต่าง ๆ ก็มาจากที่เพื่อนชวนไปกิน เพื่อนจ่ายให้ ส่วนพวกภาพโน้ตบุ๊กก็ของเพื่อนอีกเช่นกัน โลกโซเชียลกับชีวิตจริงมันค่อนข้างต่างกันมาก

บัตรคนจน

บัตรคนจน

          นายวัชรินทร์ กล่าวอีกว่า จริง ๆ แล้ว ตัวตนเองเป็นคนติดดินตั้งแต่จำความได้ แม้พ่อและแม่จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ตนก็จำได้ว่าพ่อและแม่ได้สั่งสอนมาตลอดให้ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวง รัชกาลที่ 9

          "ไม่ได้ต้องการอยากจะดังครับ ผมเป็นคนที่ไม่ชอบอวด ทุกครั้งที่เปิดดูข้อความย้อนหลัง ผมมักจะบอกว่า ผมเป็นคนจนครับ หน้าบ้าน ๆ ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวยอะไร"

          ขณะที่ นางสาวสุทธิรัตน์ รัตนโชติ อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า บัตรสวัสดิการแห่งรัฐนี้ ทางสำนักงานนโยบายเศรษฐกิจการคลังเป็นผู้คัดกรองคุณสมบัติ คือรายได้ต่อเดือนจะต้องไม่เกิน 8,300 บาท หรือต่อปีไม่เกิน 100,000 บาท ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าออกบัตรมาให้ได้อย่างไร

บัตรคนจน

บัตรคนจน

บัตรคนจน

บัตรคนจน

บัตรคนจน

บัตรคนจน

บัตรคนจน

บัตรคนจน

บัตรคนจน

บัตรคนจน



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, Instagram wachrin111

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายแบบหนุ่มยันจนจริง ชี้ของใช้หรูคือเงินเพื่อน ถามกลับ..ใครบ้างไม่อยากลงรูปสวย ๆ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2560 เวลา 10:10:46 148,030 อ่าน
TOP