x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เจ้าของเก๋งหายนับเดือน รับ แทบไม่เชื่อได้ของคืน - เล่าเหตุการณ์วันรถหาย

| 45,609 อ่าน

          เปิดใจเจ้าของเก๋งหายนับเดือน รับ แทบไม่อยากเชื่อจะได้รถคืน ทำใจรถถูกชำแหละไปแล้ว สอบประวัติคนขโมยพบเคยมีคดีติดตัว ฉวยโอกาสอาศัยความเป็นเพื่อนหลอกให้ตายใจ ให้ลงจากรถแล้วชิ่งหนี

          จากกรณีที่มีคลิปไล่ตามรถที่ถูกขโมยนานกว่า 1 เดือน ซึ่งเจ้าของเจอโดยบังเอิญนั้น (อ่านข่าว เก๋งหายนับเดือน ก่อนบังเอิญเจอกลางกรุง เจ้าของขับไล่จี้จนยอมจอด (มีคลิป))

          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายนิติศาสตร์ พันธุ์ชื่น เปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า รถคันดังกล่าวเป็นของแม่ตน คนขโมยชื่อเจี๊ยบ ส่วนเรื่องราวของการขโมยนั้น เริ่มต้นจากพ่อและแม่ตนรู้จักกับเจี๊ยบมาก่อนหน้านี้ในฐานะเพื่อน แต่ก็ไม่ได้คุยกันมานานเป็น 10 ปี กระทั่งวันหนึ่งเจี๊ยบได้ทักเฟซบุ๊กพ่อตน ชวนลงทุนเรื่องธุรกิจขนส่งผัก-ผลไม้ทางภาคเหนือในตลาดไท แล้วนัดเจอกันที่บางกะปิ เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว

          ต่อมาเมื่อพ่อกับแม่ ได้ไปเจอกับเจี๊ยบ เจี๊ยบก็ออกอุบายจะพาไปตลาดไท และขอขับรถของแม่ ซึ่งเป็นคันที่ถูกขโมย เนื่องจากรู้เส้นทาง ระหว่างทางก็ออกอุบายให้แม่ลงที่ร้านข้าวต้ม และให้พ่อลงไปซื้อเครื่องดื่ม จากนั้นเจี๊ยบก็ขับรถหนีไป เรื่องนี้ทำให้พ่อกับแม่เครียดมาก คิดว่ารถคงโดนชำแหละแล้ว

          อย่างไรก็ตามจู่ ๆ ระหว่างตนขับรถไปทำธุระที่สนามม้านางเลิ้ง ก็ได้เจอรถคันที่ถูกขโมยไป ตอนแรกก็ไม่มั่นใจว่าใช่หรือเปล่า ได้แต่ขับตามไปก่อน จนกระทั่งตรวจสอบเจอตำหนิและป้ายทะเบียน มั่นใจว่าใช่ แล้วจึงกลายเป็นเหตุการณ์ในคลิปในที่สุด

          ทั้งนี้ ตนแทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้รถคืน และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่ให้การช่วยเหลือด้วย

          ขณะที่นางทิติยา ศิริวรรณ แม่ของนายนิติศาสตร์ และเจ้าของรถ เปิดเผยว่า ถ้าหากเจี๊ยบจะมาขอโทษในเรื่องดังกล่าว ตนก็ไม่ให้อภัย เพราะในวันเกิดเหตุ ตนได้โทรศัพท์หาเจี๊ยบให้มารับ ให้คืนรถ แต่เจี๊ยบก็ปฏิเสธ อีกทั้งช่วงเวลาที่เกิดเหตุก็ดึกมากแล้ว

          เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์และรับของโจรแก่เจี๊ยบ อีกทั้งเมื่อตรวจสอบประวัติ พบว่าเจี๊ยบเคยมีคดียักยอกทรัพย์ติดตัว ตั้งแต่ปี 2555


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเก๋งหายนับเดือน รับ แทบไม่เชื่อได้ของคืน - เล่าเหตุการณ์วันรถหาย อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:17 45,609 อ่าน
TOP