x close

พ่อนายแบบมีบัตรคนจน แจงภาพนู้ดลูกแค่ถ่ายเล่น ย้ำลูกจน ซ้ำมักถูกคนหลอก


นายแบบ มีบัตรคนจน

           พ่อบุญธรรม แทน วัชรินทร์ นายแบบมีบัตรคนจน เผยลูกเป็นคนซื่อ เคยทำงานก็ถูกหลอกจึงให้ออก เผยภาพถ่ายนู้ดแค่ถ่ายเล่น ๆ รับเครียดจัดกับเสียงวิจารณ์

           จากกรณีนายวัชรินทร์ หรือแทน นายแบบหนุ่ม ที่ได้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน แต่ชอบโชว์ชีวิตหรูหราลงโซเชียลจนเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงขุดอดีตต่าง ๆ มาแฉ เช่น การเคยถ่ายแบบวาบหวิว โดยต่อมาเจ้าตัวชี้แจงว่าตนเองจนจริง โดยของหรูหรานั้นเป็นของเพื่อน ขณะที่แม่ของนายแบบก็ออกมายืนยันอีกเสียง ระบุว่าลูกชายจนจริง ไม่มีบ้านของตัวเอง กินไข่กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประทังชีวิตนั้น (อ่านข่าว : แม่แทน วัชรินทร์ ยันลูกจนจริง กินไข่-มาม่าประทังชีวิต มีภาพสวยหรูก็เพราะเพื่อนดี
นายแบบ มีบัตรคนจน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 ตุลาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้สัมภาษณ์ นายรอบคอบ สินธุแสง พ่อบุญธรรม ที่เลี้ยงดู แทน มาตั้งแต่ อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกชายจะออกไปข้างนอกเพียงแค่เล่นฟิตเนส ซึ่งมีคนจ่ายเงินให้ เหตุที่ต้องเล่นเพราะอยากให้รูปร่างดีเพื่อรีวิวสินค้า แต่หากวันใดตนเดินทางออกไปนอกบ้าน แทนก็จะขอติดตามไปด้วยเสมอ และหากต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ลูกชายจะให้เพื่อนชายคนสนิทที่เป็นคนส่งของให้รีวิวและรู้จักกันมานานกว่า 4 ปี มาขับรถให้ตนเองนั่ง

นายแบบ มีบัตรคนจน

            นายรอบคอบ ยอมรับว่า แทน มักจะยืมของเพื่อนใช้อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า หรือกางเกง และเวลาที่ลูกชายยืมของเพื่อนชายคนสนิทมาสวมใส่ ตนไม่ได้รู้สึกอับอาย เพราะสิ่งของที่หยิบยืมมา เป็นของเพื่อนชายคนสนิทของแทนที่คบหากันมานาน บางครั้งเวลาที่แทนและเพื่อน ออกไปรับประทานอาหารหรูนอกบ้าน ก็มักจะชวนตนออกไปด้วย ซึ่งในบางครั้งตนก็เป็นผู้ถ่ายรูปให้กับแทนด้วย ส่วนค่าอาหารทั้งหมด เพื่อนชายคนสนิทของแทนจะเป็นผู้จ่ายให้

นายแบบ มีบัตรคนจน

           ส่วนกรณีที่ แทน ยังไม่ทำงานเป็นหลักแหล่งนั้น พ่อบุญธรรม ระบุว่า แทนมีชีวิตน่าสงสาร เนื่องจากเป็นคนซื่อ ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมคนอื่น เคยฝากงานให้แทนมาแล้ว 2 ครั้ง แต่แทนทำงานได้ไม่นานก็ออก เพราะไม่ทันคน ใครมาขอยืมเงินก็ให้เขาหมด ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ค่อยมีเงิน เวลาทำงานแล้วมีอะไรเสียหาย เพื่อนร่วมงานก็จะให้แทนรับผิดชอบ สุดท้ายไม่มีเงินติดตัว ตนจึงให้แทนลาออกจากงาน


นายแบบ มีบัตรคนจน

            ขณะที่คำถามว่าทำไม แทน ชอบถ่ายโชว์หรูลงโซเชียล พ่อบุญธรรม ชี้แจงว่า  เมื่อปี 2559 แทนเคยมีปัญหากับคู่กรณีคนหนึ่ง กล่าวหาว่าแทนไปขโมยรูปของผู้อื่นมาลงในโลกออนไลน์ ดังนั้นปัจจุบันลูกชายจึงจำเป็นต้องถ่ายรูปตัวเองทุกครั้งเพื่อลบข้อกังขา

            ทั้งนี้กรณีที่ แทน เคยไปรับจ้างถ่ายนู้ดนั้น ส่วนตัวยืนยันว่า ลูกชายแค่ถ่ายเล่น ๆ  ทันทีที่เห็นข่าวโจมตีลูกชาย ในฐานะพ่อบุญธรรม ตนก็รู้สึกเครียด นอนไม่หลับ และได้สั่งให้ลูกชายปิดโทรศัพท์ไปแล้ว เพราะไม่อยากให้ แทน ต้องเครียดตามตนไปด้วย

นายแบบ มีบัตรคนจน

          พ่อบุญธรรมของแทน เผยว่า ในอนาคตลูกชายกำลังจะมีงานทำแล้ว หลังเพื่อนชายคนสนิทและเพื่อนสมัยเรียนรวม 3 คน จะดำเนินการเปิดร้านกาแฟให้แทน และที่ผ่านมา แทนได้ไปเรียนทำกาแฟเพื่อเตรียมตัวเปิดร้านเรียบร้อยแล้ว โดยค่าเรียนเพื่อนสนิทเป็นคนจ่ายให้ ส่วนร้านกาแฟคงไม่เปิดในปีนี้ เพราะปีนี้ดวงของแทน อยู่ในปีชง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อนายแบบมีบัตรคนจน แจงภาพนู้ดลูกแค่ถ่ายเล่น ย้ำลูกจน ซ้ำมักถูกคนหลอก อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:49:51 46,009 อ่าน
TOP