x close

สาวผิวสีแสนสวย ส้มหล่นได้เป็นนางแบบ หลังภาพที่ถูกถ่าย กลายเป็นที่ฮือฮาทั่วเน็ต



สาวผิวสีแสนสวย ส้มหล่นได้เป็นนางแบบ หลังภาพที่ถูกถ่าย กลายเป็นที่ฮือฮาทั่วเน็ต

         นักศึกษาสาวผิวสีแสนสวย วัย 19 ปี เซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับโมเดลลิ่งดัง หลังภาพที่ถูกถ่ายโดยบังเอิญ กลายเป็นกระแสไวรัลทั่วอินเทอร์เน็ต เจ้าตัวเผย ชื่นชอบวงการแฟชั่นมาตลอด แต่ไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริง

         เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2560 เว็บไวต์ดิอินดิเพนเดนท์ รายงานว่า อนก ยาอี (Anok Yai) วัย 19 ปี นักศึกษาเอกชีววิวทยา ชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยพลิมัธ ส้มหล่นได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับโมเดลลิ่งชื่อดัง หลังจากภาพที่เธอถูกถ่ายไว้โดยบังเอิญ ได้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วอินเทอร์เน็ต เธอเป็นหญิงสาวผิวสีเข้มที่สวยสะดุดตา และมีรูปร่างหน้าตาที่สามารถบอกได้เลยว่า เธอเกิดมาเพื่อรันเวย์ของแท้
         เรื่องราวทุกอย่างเกิดขึ้นเมื่อราว ๆ สัปดาห์ก่อน อนกเดินทางไปร่วมงานคืนสู่เหย้าที่มหาวิทยาลัยโฮวาร์ด ในวอชิงตันดีซี ในวันนั้นบังเอิญมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เข้าไปตระเวนแชะภาพสาว ๆ ที่มาร่วมงาน ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนแซ่บ เท่ เก๋ เปรี้ยว แตกต่างกันไป อนกเป็นหนึ่งในสาว ๆ ที่แตะตาเขา เขาจึงถ่ายภาพเธอเอาไว้ 2 ภาพ และโพสต์แชร์ลงบนอินสตาแกรมของเขา

         ภาพที่ถูกถ่ายแบบชิล ๆ กลายเป็นกระแสไวรัล ที่ปูทางในวงการแฟชั่นให้กับเธอ

         ในภาพนั้น อนกสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อคอเต่าซีทรูสีดำรัดรูป และปล่อยผมหยิกเป็นธรรมชาติ ความสวยโดดเด่นของเธอทำให้ภาพนี้กลายเป็นภาพไวรัลที่คนแชร์กันไปทั่ว ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นในเชิงชื่นชมว่าเธอช่างดูน่าตะลึงมาก  และใครจะรู้ว่าภาพ 2 ภาพนี้คือภาพแจ้งเกิดที่นำไปสู่ทางเดินในวงการแฟชั่น เพราะโมเดลลิ่งมากมายต่างก็สนใจอยากเซ็นสัญญาให้เธอเป็นนางแบบ

         อนกเกือบจะลืม ๆ ไปแล้วว่ามีคนถ่ายภาพเธอ จนกระทั่งโทรศัพท์มือถือของเธอมีการสั่นแจ้งเตือนไม่หยุด ตอนแรกเธอคิดว่ามีคนเอาภาพเธอไปทำรูปล้อเลียนหรืออะไรทำนองนั้น และไม่คิดเลยสักนิดว่ามันจะกลายเป็นที่สนใจ

สาวผิวสีแสนสวย ส้มหล่นได้เป็นนางแบบ หลังภาพที่ถูกถ่าย กลายเป็นที่ฮือฮาทั่วเน็ต

         "พูดตามตรงเลยนะคะ ตอนแรกฉันคิดว่ามีคนเอาภาพฉันไปทำพวกมีม หรือรูปล้อเลียนต่าง ๆ ฉันงงมากว่าทำไมทุกคนสนใจภาพนั้น เพราะตอนแรกฉันมองไม่เห็นเลยว่ามันมีความพิเศษตรงไหน" อนก กล่าว

         ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของอนกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มีเอเจนซี่ใหญ่ ๆ 3 แห่งติดต่อมาหาเธอ และล่าสุดตอนนี้ เธอก็ตกลงเซ็นสัญญากับ Next Modelling ไปเรียบร้อยแล้ว จนถึงตอนนี้อนกก็ยังคงรู้สึกเหลือเชื่ออยู่ เธอสนใจศิลปะและแฟชั่นมาเสมอ แต่ไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะได้นางแบบอย่างจริงจังกับเขา

         "มันเป็นความใฝ่ฝันของฉันมาตลอดค่ะ แต่ฉันไม่เคยคิดเลยว่ามันจะกลายเป็นความจริง" อนก กล่าว



สาวผิวสีแสนสวย ส้มหล่นได้เป็นนางแบบ หลังภาพที่ถูกถ่าย กลายเป็นที่ฮือฮาทั่วเน็ต




ภาพจาก Instagram anokyai


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผิวสีแสนสวย ส้มหล่นได้เป็นนางแบบ หลังภาพที่ถูกถ่าย กลายเป็นที่ฮือฮาทั่วเน็ต อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 16:44:54 67,440 อ่าน
TOP