x close

ผู้เสียหายคลินิกศัลยกรรมลำปางโผล่อีก ลงบันทึกประจำวัน หลังมีข่าวทำลูกค้าดับ


ผู้เสียหายคลินิกศัลยกรรมลำปางโผล่อีก

         ผู้เสียหายคลินิกศัลยกรรมลำปางโผล่อีก เข้าลงบันทึกประจำวันขอเงินคืน หลังมีข่าวลูกค้าเสียชีวิต โดยมีทั้งเสริมจมูกไม่ตรงตามที่ต้องการ ต้องแก้ 3 รอบ และลูกค้าที่กำลังจะมาทำในอนาคต แต่โอนเงินแล้ว

         จากกรณีที่มีการเอาผิดนางสาวจันทร์จีรา ธีวงศ์เงิน วัย 20 ปี เจ้าของคลินิกเสริมความงาม เนื่องจากมีสาวประเภทสองผ่าตัดเสริมหน้าอกแล้วเสียชีวิต โดยตั้งข้อหา 2 ข้อหานั้น (อ่านข่าว สาววัย 20 เจ้าของคลินิกเสริมอึ๋มเถื่อน เข้าพบ ตร. แล้ว เจอ 2 ข้อหาหนัก)



         ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า มีผู้เสียหายรายอื่น ๆ ที่เคยใช้บริการคลินิกดังกล่าว เข้ามาลงบันทึกประจำวันเพื่อขอเงินคืน เพราะไม่มั่นใจความปลอดภัย

ผู้เสียหายคลินิกศัลยกรรมลำปางโผล่อีก

         ด้านนางสาวจุฑามาศ ไกรษร วัย 30 ปี ได้ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง เพื่อขอเงินคืนและเงินชดเชย หลังทำศัลยกรรมจมูกราคา 11,000 บาท แต่ไม่ได้รูปตามที่ต้องการ ต้องแก้ถึง 3 ครั้ง ใช้เวลากว่า 4 เดือน



         ขณะที่นางสาวอัจฉราพรรณ อุดถาวงค์ วัย 21 ปี ลงบันทึกประจำวันเช่นกัน พร้อมกับกล่าวว่า ได้โอนเงิน 5,500 บาท ให้คลินิกดังกล่าวเป็นค่าทำศัลยกรรมคาง ซึ่งจะทำในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ว่าเห็นข่าวเสียก่อน จึงขอเงินคืน เพราะไม่กล้ามาทำศัลยกรรมแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้เสียหายคลินิกศัลยกรรมลำปางโผล่อีก ลงบันทึกประจำวัน หลังมีข่าวทำลูกค้าดับ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19:33:27 8,256 อ่าน
TOP