x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

พ่อบุญธรรมดีใจ ลูกได้บัตรคนจนไม่ผิด บอกให้ยกเลิกแล้ว กลับถูกเจ้าหน้าที่ปฏิเสธ

| 9,815 อ่าน

          พ่อบุญธรรมดีใจ โฆษกคลังแจงนายแบบได้บัตรคนจนไม่ผิด แต่บอกให้เจ้าตัวยกเลิกบัตรเพื่อตัดปัญหา กลับถูกเจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกไม่ได้ ส่วนภาพหวิวที่หลุดออกมา เป็นเพราะถูกหักหลัง

          จากกรณีที่นายวัชรินทร์ หรือแทน นายแบบหนุ่ม ซึ่งได้รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจน ทำให้มีการตั้งคำถามว่า เข้าข่ายมีความผิดหรือไม่ ซึ่งทางกระทรวงการคลัง ยืนยันว่า ผ่านเกณฑ์ได้บัตรคนจน และภาพหรูหราในโลกออนไลน์ ก็ไม่มีใครทราบว่าเป็นอย่างไร (อ่านข่าว โฆษกคลังแจง แทน วัชรินทร์ ผ่านเกณฑ์ได้บัตรคนจน ชี้ไม่อยากให้ตัดสินด้วยภาพ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายรอบคอบ สินธุแสง พ่อบุญธรรมของ นายวัชรินทร์ เปิดเผยหลังจากที่ลูกชายบุญธรรมผ่านเกณฑ์ว่า ดีใจมาก หายเครียด และสบายใจ ขณะที่แทนนั้นยังเครียดอยู่บ้าง ไม่ได้ติดต่อกับใคร อย่างไรก็ตาม ตนอยากตัดปัญหาให้แทนไปยกเลิกบัตรคนจน แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้

          ขณะที่เพื่อนสนิทที่ช่วยเหลือให้ยืมเสื้อผ้านั้น เป็นคนมีหน้าตาทางสังคม และหน้าที่การงานดี จึงไม่อยากยุ่งเรื่องนี้ เพราะกลัวเสียชื่อเสียง ส่วนเรื่องข้อสงสัยความสัมพันธ์ของตนกับแทน เป็นเพียงพ่อลูกเท่านั้น ไม่ใช่คู่รักตามที่หลายคนวิจารณ์

          นอกจากนี้ เรื่องภาพหลุดของแทนที่ถูกเผยแพร่ทางโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น เป็นภาพที่ถูกคนรักเก่านำมาแฉ เมื่อปี 2557 เขาเคยถูกขู่ หากเลิกรากัน จะนำภาพโป๊เปลือยมาเผยแพร่


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบุญธรรมดีใจ ลูกได้บัตรคนจนไม่ผิด บอกให้ยกเลิกแล้ว กลับถูกเจ้าหน้าที่ปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 03:20 9,815 อ่าน
TOP