x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ระทึก ! เหตุกราดยิงห้างวอลมาร์ทในสหรัฐฯ ดับแล้ว 2 ราย ตำรวจเร่งคุมพื้นที่

| 4,462 อ่าน


เกิดเหตุกราดยิงวอลมาร์ท ในโคโลราโด พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ยังไม่ชัดคนร้ายเป็นใคร เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวน-ควบคุมพื้นที่

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ foxnews.com มีรายงานว่า เกิดเหตุกราดยิงภายในห้างวอลมาร์ท ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองธอร์นตัน รัฐโคโลราโด สหรัฐฯ ช่วงกลางดึกวันพุธที่ผ่านมา (1 พฤศจิกายน) ตามเวลาท้องถิ่น เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ขณะที่หญิงรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วในขณะนี้

ด้าน เจ้าหน้าที่ วิคเตอร์ อาวิลา จากกรมตำรวจธอร์นตัน เผยว่า ลูกค้าและพนักงานของห้างได้อพยพหนีออกจากที่เกิดเหตุ และตอนนี้คนร้ายก็ได้หยุดยิงปืนไปแล้ว แต่พื้นที่เกิดเหตุยังต้องอยู่ในการควบคุมของตำรวจ สำหรับเหตุกราดยิงครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีรายงานที่ชัดเจนถึงตัวมือปืนผู้ก่อเหตุ รวมทั้งยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ แต่มีแหล่งข่าวรายหนึ่งอ้างกับผู้สื่อข่าว Denver7 ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือชาย 2 ราย

ทั้งนี้ทางตำรวจยังเตือนประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ให้พยายามหลีกเลี่ยงไม่เข้าใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะที่ยังพยายามเร่งสืบสวนเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก Twitter @TrumpEra_2017

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! เหตุกราดยิงห้างวอลมาร์ทในสหรัฐฯ ดับแล้ว 2 ราย ตำรวจเร่งคุมพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:12 4,462 อ่าน
TOP