x close

จับแล้ว ! สามีมือยิงสาว อบจ. แม่ลูกอ่อน - เจ้าตัวตะโกนให้ ตร. ยิงตายตามเมีย


ปลัด อบต. ไล่ยิงภรรยา

           จับแล้ว ปลัด อบต. ไล่ยิงภรรยาเพิ่งคลอดลูกเสียชีวิต อยู่ในสภาพมึนเมา เจ้าตัวตะโกนให้ตำรวจยิงอยากตายตามเมีย พร้อมตรวจพบจดหมายบนรถ "ถ้าไม่ถูกจับ ก็จะฆ่าตัวตาย" 

           จากกรณี น.ส.สุวิกา พรมมินทร์ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่สำนักปลัด อบจ.หนองบัวลำภู ที่เพิ่งคลอดลูกอ่อน ได้ถูกคนร้ายไล่ยิงหน้าบ้านจนเสียชีวิต โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามี เนื่องจากผู้ตายเคยถูกขู่ฆ่าบ่อยครั้ง (อ่านข่าว : คนร้ายเหี้ยม ไล่ยิง อบจ.สาวแม่ลูกอ่อนดับ คาดฝีมือสามีเก่าหึงโหด)
ปลัด อบต. ไล่ยิงภรรยา

           ล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายสุรเดช ชัยธิสาร อายุ 41 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ อบต. ในพื้นที่ จ.เชียงราย ไม่ใช่ปลัด อบต. ตามที่เข้าใจกันแต่แรก ซึ่งทางตำรวจได้รับเบาะแสจากพลเมืองดีว่าพบรถต้องสงสัยจอดอยู่ข้างทางใต้ต้นก้ามปูริมทาง ใกล้สะพานข้ามฝายน้ำล้น ระหว่างบ้านโนนสูงเปลือย-บ้านสว่างพัฒนา ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พบว่ามีคนนั่งอยู่หลังพวงมาลัยในลักษณะเอนเบาะนอนหลับ จึงเข้าชาร์จจับกุมตัว พบว่าเป็นนายสุรเดชที่ก่อเหตุยิงภรรยา

ปลัด อบต. ไล่ยิงภรรยา

           ทั้งนี้ เมื่อเข้าตรวจค้นพบปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ มีกระสุนขนาด 11 มม. ในรังเพลิง 1 นัดพร้อมยิง ค้นพบกระสุนในคอนโซลอีก 5 นัด เจ้าตัวอยู่ในสภาพมึนเมาจากการกินเหล้าหมดไปหนึ่งกลมเศษ พอโดนจับก็โอดครวญบอกให้ตำรวจยิง อยากจะตาย พร้อมตะโกนว่ารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา นอกจากนี้ ยังพบกระดาษเขียนจดหมายลาตาย 2 แผ่น โดยเจ้าตัวบอกว่า "ถ้าไม่ถูกจับ ก็จะฆ่าตัวตาย"

ปลัด อบต. ไล่ยิงภรรยา

           เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมรถ และของกลางนำมาตรวจสอบ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบรีสอร์ทที่อยู่ใกล้ ๆ ทราบว่า ผู้ต้องหาแวะเข้าไปจะขอพักแต่รีสอร์ทเต็ม จึงขับรถออกมาหลบที่ใต้ร่มไม้ จนกระทั่งมีคนเห็นผิดสังเกตจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และกลายเป็นการจับกุมผู้ต้องหารายสำคัญที่เพิ่งก่อคดีดังกล่าว

ปลัด อบต. ไล่ยิงภรรยา

           ด้านแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า สามีของลูกสาวมีเมียหลายคน ลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่าช่วงที่ลูกลาคลอดได้ไปอยู่กับสามีที่เชียงราย ก็มีเรื่องทะเลาะกัน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ มีการยิงปืนขู่ ตนจึงได้โทรศัพท์พูดคุยกับแม่ของสามีลูก ได้รับคำตอบว่าลูกเขาเป็นคนดีแล้ว ไม่ทำอีกแล้ว จนกระทั่งลูกกลับมาอยู่บ้าน สามีก็ตามมาง้อคืนดี จนมาทราบข่าวว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ปลัด อบต. ไล่ยิงภรรยา

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! สามีมือยิงสาว อบจ. แม่ลูกอ่อน - เจ้าตัวตะโกนให้ ตร. ยิงตายตามเมีย อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:20:40 13,785 อ่าน
TOP