x close

โปรดใช้วิจารณญาณ ! ชาวบ้านแห่อาบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เชื่อรักษาสารพัดโรค

น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์

          ชาวบ้านทั่วสารทิศ แห่มาอาบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่สำนักอาจารย์ประมวน จ.สุรินทร์ เชื่อรักษาสารพัดโรคภัย เผยประวัติ เจ้าตัวเรียนวิชาไสยเวทย์ มาจากครูบาอาจารย์รุ่นทวดจนขลัง

          เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 133 บ้านสวนหม่อน หมู่ที่ 13 ต.ชุมพลบุรี อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของ นายประมวน มาลาสีตะ อายุ 62 ปี ได้มีการเปิดเป็นสำนักเพื่อรักษาชาวบ้านทั่วไป ค่ายกครูแล้วแต่กรณีว่าจะรักษาอะไร ราคาขึ้นอยู่กับอาจารย์ อาจจะต่างกันในการรักษาแต่ละอย่าง
น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์

          จากการสอบถามประวัติอาจารย์ประมวน ทราบว่า ได้เรียนวิชาไสยเวทย์มาจากครูบาอาจารย์จากรุ่นพ่อของพ่อของพ่ออีกทีหนึ่ง ในแต่ละวันจะมีผู้คนหลั่งไหลมาเข้ารักษาตัวจำนวนมาก ทั้งในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย เพราะเชื่อว่าถ้าได้กินน้ำมนต์และอาบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์จากพิธีกรรมการปลุกเสกด้วยคาถาอาคมของอาจารย์ประมวนแล้ว อาการป่วยปวดขาปวดแขน แม้แต่โรคร้ายก็หายขาด

          บางคนเลิกกับภรรยาก็สามารถกลับทำให้มาอยู่ด้วยกันได้อีก แม้แต่คนที่ปล่อยหนี้สิน เก็บหนี้สินไม่ได้ก็มาให้อาจารย์ประมวนทำพิธีให้ และสมหวังกันไปเกือบทุกราย


น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์

          โดยหนึ่งในชาวบ้านที่มารักษา เผยว่า ก่อนหน้าที่จะทราบข่าวเรื่องน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ตนมีอาการบวมที่บริเวณลำคอ เคยไปหาหมอที่โรงพยาบาลให้ตรวจหลายครั้ง ซึ่งหมอระบุต้องผ่าตัดแต่ตนกลัวไม่กล้าผ่าตัด ต่อมาได้ยินข่าวว่ามีอาจารย์ที่รักษาโรคได้ทุกโรค ด้วยการเสกน้ำมนต์ให้อาบและกินนั้น ตนจึงมาหาให้รักษา และพอได้กินและอาบน้ำมนต์ ก็รู้สึกอาการดีขึ้นตามลำดับ

          ทั้งนี้ น้ำที่นำมาเสกเป็นน้ำมนต์จะเป็นน้ำที่ชาวบ้านนำมาจากบ้านตัวเอง และหลังจากอาจารย์ประมวนเสกน้ำที่นำมาจากบ้านของชาวบ้านก็จะทำการกรอกใส่ขวดเพื่อนำกลับไปกินที่บ้านได้อีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรดใช้วิจารณญาณ ! ชาวบ้านแห่อาบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เชื่อรักษาสารพัดโรค อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:58:28 6,072 อ่าน
TOP