x close

คำสารภาพ สามียิง อบจ. สาว อ้างฝ่ายหญิงนอกใจ ลั่นฆ่าได้หยามไม่ได้



คำสารภาพ สามียิง อบจ.สาว

           หนุ่มหึงโหดสารภาพ ยิงสาว อบจ.หนองบัวลำภู ดับ เพราะฝ่ายหญิงนอกใจ ระบุฆ่าได้หยามไม่ได้ ด้านตำรวจคุมตัวทำแผน ป้องกันเข้มหวั่นประชาทัณฑ์

           จากกรณี น.ส.สุวิกา พรมมินทร์ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่สำนักปลัด อบจ.หนองบัวลำภู ที่เพิ่งคลอดลูกอ่อน ถูกคนร้ายไล่ยิงหน้าบ้านจนเสียชีวิต โดยต่อมาสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายสุรเดช ชัยธิสาร อายุ 41 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ อบต. ในพื้นที่ จ.เชียงราย (อ่านข่าว : จับแล้ว ! สามีมือยิงสาว อบจ. แม่ลูกอ่อน - เจ้าตัวตะโกนให้ ตร. ยิงตายตามเมีย )
           ความคืบหน้าคดีนี้ วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการเปิดเผยหลักฐานสำคัญคือ จดหมายที่ นายสุรเดช เขียนไว้บนรถที่ถูกจับกุม โดยมีใจความว่า "ต่างคนต่างจิตต่างใจ ถ้าไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้ ที่ผมทำลงไปผมคิดผิดหรือว่าถูก ผมขอโทษทุกคนทั้งญาติพี่น้องของภรรยา ผมทนไม่ไหวจริงๆครับ ฆ่าได้หยามไม่ได้และภรรยานอกใจ ภรรยาคิดทำผมเองทุกอย่างจุดชนวนทุกอย่าง ผมไม่คิดเลยที่จะทำอย่างนี้ ผมขอโทษทุกคนที่คิดทำอย่างนี้ผมไม่มีทางเลือกจริง ๆ" โดยหลังถูกจับกุม ผู้ต้องหาให้การสารภาพ ระบุว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

คำสารภาพ สามียิง อบจ.สาว

          ล่าสุด พล.ต.ต. สุรชัย ควร เดชะคุปต์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4  ได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 1 จุด คือ บ้านจุดเกิดเหตุท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดู โดยให้ผู้ต้องหาใส่หมวกกันน็อค เสื้อเกราะ เกรงว่าชาวบ้าน และเพื่อนของผู้ตาย จะกรูมาทำร้าย

            ขณะที่บรรยากาศที่บ้านของผู้เสียชีวิต เช้าวันนี้ญาติ ๆ เตรียมเคลื่อนย้ายหีบศพไปยังวัดพิชัย บ้านโคกสะอาด เพื่อทำการฌาปนกิจในช่วงเที่ยงตามประเพณี ซึ่งมีความเชื่อที่ว่าคนที่เสียชีวิตผิดธรรมชาติ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ตายโหง ต้องรีบเผา

คำสารภาพ สามียิง อบจ.สาว

           ทั้งนี้ครอบครัวของผู้ตาย ต่างยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ สงสารหลานชายอายุเพียง 4 เดือน ต้องมากำพร้าแม่ และ ขอประณามผู้ก่อเหตุ ส่วนในเรื่องของคดีขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินไปตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

คำสารภาพ สามียิง อบจ.สาว

คำสารภาพ สามียิง อบจ.สาว

คำสารภาพ สามียิง อบจ.สาว

คำสารภาพ สามียิง อบจ.สาว

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก ที่นี่หนองบัวลำภู


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสารภาพ สามียิง อบจ. สาว อ้างฝ่ายหญิงนอกใจ ลั่นฆ่าได้หยามไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:06:02 35,762 อ่าน
TOP