x close

สุดช็อก หนุ่มคลั่งยา ข่มขืนแม่แท้ ๆ อ้างเครียดถูกแฟนสาวแจ้งจับข้อหาเดียวกัน


สุดช็อก หนุ่มคลั่งยา ข่มขืนแม่แท้ ๆ

           เผยคดีช็อก หนุ่มคลั่งยาข่มขืนแม่แท้ ๆ ขณะอยู่ในช่วงประกันตัวสู้คดีข่มขืนแฟนเก่า ซ้ำปรี่หวังเข้าทำร้ายกลางศาล ก่อนถูกตัดสินให้ติดคุกอ่วม 15 ปี

           วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์  เผยข่าวชวนช็อก เมื่อชายรายหนึ่งก่อเหตุข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตัวเอง โดยอ้างว่าเกิดจากความเครียดที่เขาถูกตั้งข้อหาข่มขืนแฟนสาวของตัวเอง
           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เขตเมอร์ซีย์ไซด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ โดยชายวัย 29 ปี ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวด้วยปมหึงหวง ทั้งนี้ระหว่างที่เขาประกันตัวออกมานั้น ก็ได้ก่อเหตุข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตัวเอง ส่งผลให้ต้องถูกตั้งข้อหาหนักอีกครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน

           ด้านอัยการเปิดเผยว่า คืนที่เกิดเหตุ ชายวัย 29 ปี เสพโคเคน และเมาสุราอย่างหนัก ก่อนจะลงมือข่มขืนแม่ของตัวเอง รวมถึงมีการถือไขควงไว้เป็นอาวุธ ซึ่งหลังถูกตั้งข้อหา เจ้าตัวอ้างว่าทำไปเพราะฤทธิ์ยา แต่ศาลไม่ปักใจเชื่อ ก่อนจะสั่งจำคุกเขาเป็นเวลา 15 ปี

          ทั้งนี้หลังได้ฟังคำตัดสิน ชายคนดังกล่าวก็ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่กลางศาล โดยหันไปด่าอดีตแฟนสาวด้วยคำหยาบคาย ซ้ำยังเตะกำแพงกระจกในศาล ส่งผลให้ตำรวจต้องเข้ามารวบตัว และทำให้เขาถูกเพิ่มโทษจำคุกอีก 6 เดือน ข้อหาดูหมิ่นศาลอีกด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก หนุ่มคลั่งยา ข่มขืนแม่แท้ ๆ อ้างเครียดถูกแฟนสาวแจ้งจับข้อหาเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:33:15 44,452 อ่าน
TOP