x close

กระบะถูก จยย. ปาดหน้า-ชักมีดขู่ ซิ่งหนีไม่คิดชีวิต ฝั่งแว้นโต้กลับถูกขับเฉี่ยว !


แว้นปาดหน้ากระบะ-ชักมีดขู่

           กระบะถูกหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ปาดหน้า ไม่พอใจคว้ามีดขู่ เห็นท่าไม่ดีซิ่งหนีไม่คิดชีวิต - แว้นโต้กลับ ยกมือขอโทษแล้ว แต่ถูกขับเฉี่ยว

           เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พิสุทธี ตั้งกิตติเวทย์ ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะส่งของกำลังแล่นอยู่บนถนนตามปกติ แต่จู่ ๆ ได้มีรถมอเตอร์ไซค์ปาดหน้าเข้ามา ทำให้กระบะต้องเบรกกะทันหัน ซึ่งคนซ้อนมอเตอร์ไซค์ได้ยกมือขึ้นเพื่อขอทางก่อนจะขี่ออกไป จากนั้นเมื่อรถกระบะเลี้ยวเข้าซอยขณะที่จอดรถอยู่ มอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวได้จอดประกบข้างซ้าย ก่อนเดินลงมาผ่านหน้าประตูรถพร้อมชักมีดออกมา และพยายามจะเปิดประตูรถ คนขับกระบะเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจขับย้อนศรเพื่อหนี เนื่องจากรถทางซ้ายการจราจรติดขัดทำให้ไม่สามารถขับตรงไปได้
แว้นปาดหน้ากระบะ-ชักมีดขู่

สำหรับเรื่องราวทั้งหมด มีดังนี้


แว้นปาดหน้ากระบะ-ชักมีดขู่

           ด้านชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปต่างบอกว่า ต้องทำใจอยู่ในสังคมแบบนี้ สังคมเห็นแก่ตัวกันทั้งนั้น แทรกรถคนอื่นไม่ดูจังหวะ จริง ๆ ต้องขอโทษเขาด้วยซ้ำ ไม่ใช่คว้ามีดมาไล่เขา แต่อย่างไรก็ตามได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นชายในคลิปเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ผมยกมือขอโทษแล้ว เขายังจะขับรถเฉี่ยวขาผมอีก แล้วเขาก็ไม่ยอมขอโทษผม เขาจะชนขาน้องผมด้วย ถ้าเป็นพวกคุณจะทำยังไง ผมก็คนเหมือนกันนะครับ ถ้าผมทำอะไรแรงไปต้องขอโทษด้วยนะครับ"

แว้นปาดหน้ากระบะ-ชักมีดขู่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิสุทธี ตั้งกิตติเวทย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะถูก จยย. ปาดหน้า-ชักมีดขู่ ซิ่งหนีไม่คิดชีวิต ฝั่งแว้นโต้กลับถูกขับเฉี่ยว ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:42:13 12,753 อ่าน
TOP