x close

แชร์สนั่น คลิปจากใจชาวชลบุรีถึงผู้ว่าฯ...เจ้าของบ้านไม่ต้องการ จะอยู่เพื่ออะไร ?



          เสียงจากประชาชนถึงผู้ว่าฯ จ.ชลบุรี แสดงสปิริตออกมาให้สมกับเป็นพ่อเมือง ลั่น "เจ้าของบ้านเขาไม่ต้องการแล้วคุณจะอยู่เพื่ออะไร"

          ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมต่างให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ประชาชนรวมตัวขับไล่ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เหตุไม่พอใจในการทำหน้าที่ช่วงวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ว่าคนยืนรอหลายชั่วโมง สุดท้ายมีแต่ข้าราชการได้วางดอกไม้จันทน์ ต่อมาทางนายภัครธรณ์ก็ได้ออกมาแถลงขอโทษประชาชน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : ผู้ว่าฯ ชลบุรี แถลงขอโทษประชาชน รับไม่ได้โดนจวกไม่จงรักภักดี)
ผู้ว่าชลบุรี

          ล่าสุด วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 โลกออนไลน์ได้แห่แชร์คลิปวิดีโอที่ชาวชลบุรีรวมตัวกันชุมนุม โดยมีหญิงรายหนึ่งได้เอ่ยคำพูดแทนใจชาวชลบุรี ที่เรียกร้องให้ผู้ว่าฯ ออกมาแสดงความรับผิดชอบมากกว่าการมาแถลงชี้แจงวนไปวนมาซ้ำ ๆ สิ่งที่พูดมันย้อนกลับไปไม่ได้ สิ่งที่ถามคือ สุดท้ายแล้วจะแสดงสปิริตอย่างไรให้สมกับที่เป็นพ่อเมือง

          "จริง ๆ ทุกคนต้องได้วาง ต้องเข้าถึงพระองค์ท่านในครั้งสุดท้ายของชีวิตของเขา นั่นคือคุณได้ทำร้ายหัวใจคนนับแสนไปแล้ว คุณยังจะกล้ายืนอยู่ในจังหวัดชลบุรีได้ยังไง สิ่งที่คุณชี้แจงมันย้อนกลับไปวันที่ 26 ตุลาคม ไม่ได้ คำถามคือตอนนี้คุณจะรับผิดชอบอย่างไร คุณต้องแสดงสปิริต แล้วจะมานั่งทำเฉย ๆ ทำมึน ๆ ให้เรื่องเงียบ ๆ ไปไม่ได้ มันไม่สมกับฐานะของพ่อเมือง คุณจะต้องปฏิบัติตัวให้สมกับความศรัทธาที่คุณได้เป็นพ่อเมือง จะมาว่าประชาชนมาขับไล่คุณ เกลียดคุณ ไม่ใช่ คุณดิสเครดิตตัวเอง คุณไม่ได้ให้เครดิตตัวเอง ถามว่าคนเมืองชลเขาใจร้ายขนาดที่คุณต้องลาออกไหม ไม่ต้อง คุณแค่ย้ายตัวเองออกจากพื้นที่ เจ้าของบ้านเขาไม่ต้องการแล้วคุณจะอยู่เพื่ออะไร" หนึ่งในผู้ชุมนุม กล่าว

ผู้ว่าชลบุรี

          ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด ก็ได้แชร์คลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมระบุด้วยว่า "ถ้าผมเป็นผู้ว่าฯ ผมจะขอปี๊บ 1 อัน"

ผู้ว่าชลบุรี

          ทั้งนี้ ภายหลังที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่าเธอพูดได้ดี เห็นด้วยทุกคำ เพราะนี่เป็นพิธีที่สำคัญที่สุด และครั้งเดียวในชีวิตของคนไทย

ผู้ว่าชลบุรี

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก งามตา ธราวรรณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น คลิปจากใจชาวชลบุรีถึงผู้ว่าฯ...เจ้าของบ้านไม่ต้องการ จะอยู่เพื่ออะไร ? อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:05:59 54,612 อ่าน
TOP