x close

สาวไซด์ไลน์ใจสู้ กลืนถุงยางที่ดึงจากกระปู๋ลูกค้า ซ่อนหลักฐานหลังตำรวจบุก



          ร้านนวดสปาแฝงบริการทางเพศ ถูกตำรวจบุกค้น พนักงานสาวหัวไว รูดถุงยางอนามัยจากกระปู๋ลูกค้า แล้วใส่ปากกลืนลงคอ ทำลายหลักฐานเรียบร้อย เนียนไม่มีใครรู้เห็น

          ย้อนกลับไปในวันที่ 14 มีนาคม 2560 ร้านนวดสปา "เพื่อสุขภาพ" แห่งหนึ่งในไต้หวัน ถูกตำรวจบุกเข้าตรวจสอบ หลังจากเป็นที่สงสัยว่าแอบเปิดบริการค้าประเวณีอย่างผิดกฎหมาย ขณะที่กำลังตรวจสอบชั้นหนึ่งของร้านอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเข้าไปในห้องหนึ่ง พวกเขาพบเห็น ดั่ง หญิงชาวเวียดนาม วัย 48 ปี ซึ่งเป็นพนักงานหญิงของร้านและลูกค้าผู้ชายแซ่เหยา (ไม่เปิดเผยนาม) กำลังอยู่ด้วยกัน และด้วยความเร่งรีบก่อนตำรวจมานั้น นางดั่งก็ได้ทำลายหลักฐานไปอย่างแนบเนียน ด้วยวิธีที่คาดไม่ถึง
          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์metro เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ระบุว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาในร้านนั้น นางดั่งกับลูกค้าของเธอกำลังปฏิบัติภารกิจกันอยู่อย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม ทั้งคู่ยุติภารกิจกลางคันทันที นางดั่งคว้าอวัยวะเพศลูกค้า แล้วรีบดึงถุงยางอนามัยออกทันที ตอนนั้นเธออาจจะมองซ้ายมองขวา คิดไม่ออกว่าจะเอามันไปซ่อนที่ไหน เลยแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยการกลืนมันลงไป

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงห้อง พวกเขาค้นหาถุงยางอนามัยไม่พบ พบแต่ซองอย่างเดียว และเธอมีท่าทีขอน้ำดื่มด้วยท่าทางกระหายอยู่บ่อยครั้ง จึงเป็นเหตุให้ นางดั่งถูกนำตัวส่งพยาบาลในเมืองไถจงเพื่อตรวจร่างกาย ผลเอกซเรย์เผยให้เห็น "เงา" จาง ๆ บางอย่างอยู่ด้านในร่างกายเธอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อมั่นว่ามันคือถุงยางอนามัย

          ในช่วงระหว่างการสอบสวน นางดั่งและนายเหยา ผู้เป็นลูกค้า ถูกสอบปากคำแยกกัน นายเหยาให้การสารภาพว่าทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันจริง และนางดั่งก็ดึงถุงยางอนามัยออกจากอวัยวะเพศของเขา ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง แต่ในขณะเดียวกัน นางดั่งปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาตลอดกระบวนการตัดสิน เธอยืนยันเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีการค้าประเวณีที่ผิดกฎหมายใด ๆ

          ทั้งนี้ นางดั่งถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานให้การเท็จในชั้นศาล โดยเธอถูกพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 2 เดือน แต่เธอไม่ถูกดำเนินคดีในข้อหาทำลายหลักฐาน เนื่องจากถุงยางอนามัย "หาย" ไป อย่างไรก็ตาม แพทย์ได้ให้ความเห็นว่า การกลืนถุงยางอนามัยลงท้องไปแบบนั้นมีความเสี่ยง เพราะมันอาจจะไปอุดตันระบบทางเดินอาหารของเธอหรือฝังตัวอยู่ในนั้น อาจเกิดเป็นอันตราย และอาจจะต้องผ่าตัดเอาออกในอนาคต แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันก็สามารถขับถ่ายออกจากร่างกายโดยวิธีธรรมชาติได้เช่นกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไซด์ไลน์ใจสู้ กลืนถุงยางที่ดึงจากกระปู๋ลูกค้า ซ่อนหลักฐานหลังตำรวจบุก อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:49:57 46,460 อ่าน
TOP