x close

หนุ่มเล็งเอาเรื่องโจ๋ชักมีดขู่ให้ถึงที่สุด หวังสร้างบรรทัดฐานสังคมไม่ใช้ความรุนแรง

แว้นปาดหน้ากระบะ-ชักมีดขู่

          หนุ่มเล็งเอาเรื่องโจ๋ชักมีดขู่ให้ถึงที่สุด หวังสร้างบรรทัดฐานสังคมไม่ใช้ความรุนแรง ส่วนแฟนสาวคู่กรณี แจง เพราะโดนเฉี่ยวก่อน ทำให้ฝั่งมอเตอร์ไซค์ตบะแตก

          จากกรณีที่มีคลิปกระบะถูกมอเตอร์ไซค์ตัดหน้า ทำให้ฝั่งมอเตอร์ไซค์ไม่พอใจ จะควักมีดออกมาแทง จนรถกระบะต้องขับรถหลบหนีไป ไม่อยากมีเรื่อง (อ่านข่าว กระบะหวิดชนมอเตอร์ไซค์ตัดหน้า อีกฝ่ายไม่พอใจควักมีดเตรียมแทง)
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 สำนักข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ นายพิสุทธี ตั้งกิตติเวทย์ เจ้าของธุรกิจด้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. ขณะที่ลูกน้องตนกำลังขับรถกระบะส่งของไปตามเส้นทางถนนอ่อนนุช ซอย 10 ได้มีวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ปาดหน้า ซึ่งคนซ้อนได้ยกมือขอทางเอาไว้ แต่คนขี่ก็ได้มองหน้าคนขับรถตนหลายครั้ง และขี่ตามมามาเคาะกระจกฝั่งคนขับในช่วงรถติด เดินมาที่หน้ารถและชักมีดขู่ ทางคนขับก็รีบยกมือขอโทษ และเบี่ยงรถออกทางขวาทันทีจนเกือบชนคันอื่น ส่วนมอเตอร์ไซค์ก็ถือมีดวิ่งไล่ตาม

แว้นปาดหน้ากระบะ-ชักมีดขู่

          หลังจากการโพสต์คลิป แฟนสาวของคนขี่มอเตอร์ไซค์ได้แจ้งว่า หน้ารถของตนไปโดนเพื่อนที่นั่งซ้อน ทำให้เกิดความไม่พอใจและชักมีดด้วยความโมโห ตนจึงขอให้ไปพูดคุยที่ สน.พระโขนง หากมีอาการบาดเจ็บ ก็ยินดีจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้

          อย่างไรก็ตาม ตนได้แจ้งความดำเนินคดีกับวัยรุ่นคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นบรรทัดฐานทางสังคม และเตือนใจสังคมว่าถ้าเกิดเรื่องให้คุยกันด้วยดี ไม่ใช้ความรุนแรง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล็งเอาเรื่องโจ๋ชักมีดขู่ให้ถึงที่สุด หวังสร้างบรรทัดฐานสังคมไม่ใช้ความรุนแรง โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 00:22:51 9,120 อ่าน
TOP