x close

โจ๋สิ้นลายเจอ จนท.ปลอมเป็นพระ ล่อซื้อยาบ้า หลังรินำของมาขายให้พระ

ตำรวจปลอมตัวเป็นพระจับยาบ้า

          โจ๋สิ้นลายเจอ เจ้าหน้าที่ปลอมเป็นพระ ล่อซื้อยาบ้า-ไล่จับกลางทุ่งนา หลังรินำของมาขายให้พระ พร้อมจับสึกพระ-เณร 8 รูป ที่พบมีสารเสพติดในปัสสาวะ

          วานนี้ (3 พฤศจิกายน 2560) นายปรีชา ส่งเสริม หัวหน้าผู้ประสานงานศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจปัสสาวะของพระสงฆ์ 5 รูป และสามเณร 3 รูป ของวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ต.หนองหญ้าลาด อ.กันทรลักษ์ โดยพบว่ามรสารเสพติดในปัสสาวะทั้ง 8 รูป
          พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังพบว่ามีพระ 2 รูปในจำนวนนี้ คือ พระธาดา หรือพระต้น วงค์แหล้ อายุ 32 ปี และ พระไพบูลย์ หรือพระอุ๋ย เสตรา อายุ 35 ปี ซุกซ่อนยาบ้าไว้ในกระเป๋าผ้าอังสะ  รวมกันได้ 21 เม็ด

          ด้าน พระไพบูลย์ สารภาพว่าได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากวัยรุ่น ซึ่งเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้าในพื้นที่ อ.ขุนหาญ โดยได้รับของครั้งละ 50 เม็ด ราคาเม็ดละ 100 บาท จากนั้นตนก็นำยามาขายต่อแก่พระเณรในวัด รวมถึงวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียง ในราคาเม็ดละ 140 บาท ยอมรับว่าทำมานานแล้ว


          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพระและสามเณรทั้ง 8 รูป ทำการสึกในทันที พร้อมขยายผลจับกุมโดยให้ นายไพบูลย์ ได้ติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์ ทำการนัดหมายซื้อขายโดยมีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสวมจีวรแฝงตัวอยู่ในที่นัดหมาย พบว่าเอเย่นต์ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำยาบ้ามาส่งให้ แต่เกิดไหวตัวทันจึงรีบทิ้งรถหลบหนีและโยนยาบ้าทิ้ง แต่สุดท้ายทางชุดจับกุมก็สามารถไล่จับมาได้

          ทั้งนี้ทราบชื่อเอเย่นต์รายนี้คือ นายรณยุทธ พระครอง หรือเขียว อายุ 25 ปี มีของกลางเป็นยาบ้า 1 ถุง จำนวน 197 เม็ด ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่ากำลังจะนำยาบ้าถุงนี้มาขายให้พระที่สั่งซื้อไว้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋สิ้นลายเจอ จนท.ปลอมเป็นพระ ล่อซื้อยาบ้า หลังรินำของมาขายให้พระ โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:15:16 5,991 อ่าน
TOP