x close

ไฟไหม้ห้างดังเมืองคอน แผงเสื้อผ้า-รองเท้า ถูกเผาวอด คาดเสียหายกว่า 10 ล้าน

ไฟไหม้เซ็นเตอร์พอยท์ นครศรีธรรมราช

           เกิดเพลิงไหม้ศูนย์การค้าชื่อดัง ใจกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช แผงเสื้อผ้า-รองเท้า เสียหายอื้อ คาดมูลค่าเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

           วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเพลิงไหม้ที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ตั้งอยู่บริเวณถนนราชดำเนิน ย่านการค้าท่าวัง ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช โดยเปลวเพลิงโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง จนแผงขายเสื้อผ้าสำเร็จรูปและรองเท้าของผู้ค้ารายย่อยภายในอาคารถูกเผาเสียหายเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสินค้าเหล่านี้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี
ไฟไหม้เซ็นเตอร์พอยท์ นครศรีธรรมราช

           เปลวเพลิงลุกลามบนอาคารทั้งหมด 3 คูหา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ในการควบคุมเพลิง และสกัดไม่ให้ลุกลามไปยังห้างค้าผ้าจิมมี่ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง โดยห้างค้าผ้าจิมมี่ เป็นของนายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจผู้ประกอบกิจการค้าผ้ารายใหญ่ ทั้งนี้พบว่านายจิมมี่มีอาการแน่นหน้าอก จากการสำลักควัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนศูนย์การค้าที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้น พบว่าเป็นทรัพย์สินของนักธุรกิจในตระกูลวิจิตรพรรณ ซึ่งเป็นครอบครัวนักธุรกิจรายใหญ่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช


           เบื้องต้นประเมินมูลค่าความเสียหาย อยู่ที่ประมาณ 10 ล้านบาท โดยหลังจากควบคุมเพลิงได้แล้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่วิทยาการได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้นั้น เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ห้างดังเมืองคอน แผงเสื้อผ้า-รองเท้า ถูกเผาวอด คาดเสียหายกว่า 10 ล้าน โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:57:44 8,581 อ่าน
TOP