x close

แท็กซี่เพลียใจ โดนแก๊งเด็กแว้นรุมฟันยับ-ปาระเบิดใส่ ผ่านไป 2 เดือน ไร้คืบหน้า

แท็กซี่ โดนแก๊งเด็กแว้นรุมฟันยับ

แท็กซี่ โดนแก๊งเด็กแว้นรุมฟันยับ

              แท็กซี่เปิดใจ โดนกลุ่มเด็กแว้นโหดรุมฟันยับ เสียค่ารักษาเกือบหมดตัว แต่ผ่านมา 2 เดือน คดีไม่คืบ ด้านตำรวจยืนยัน กำลังติดตามคดี แต่จุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด เลยตามตัวยาก

              เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ของช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายกฤษดา แสงจันทร์ อายุ 41 ปี ประกอบอาชีพขับแท็กซี่ ได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมจากสังคม หลังจากที่โดนกลุ่มเด็กแว้นทำร้ายร่างกาย ใช้มีดไล่ฟันจนบาดเจ็บหนัก หมดเงินค่ารักษาไปมากมาย ทั้งแจ้งความและตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอด แต่เวลาผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับความผิดชอบใด ๆ อีกทั้งคดีก็ยังไม่คืบหน้าเลยแม้แต่น้อย
              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ตอนนั้นนายกฤษดา ขับรถแท็กซี่มองหาผู้โดยสารอยู่แถว ๆ เขตประเวศ เมื่อมาถึงถนนเฉลิมพระเกียรติ ก็ต้องชะลอรถช้าลง เนื่องจากด้านหน้ามีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขวางทางอยู่และไม่เปิดไฟท้าย แต่ละคันมีคนขี่บนรถ 2 คน รวมเป็น 4 คน นายกฤษดาเห็นว่ารถจักรยานยนต์ 2 คันนี้ขับช้ามาก จึงบีบแตรไล่ และเปิดไฟสูงใส่ เพื่อให้ขี่เร็วขึ้น หรือหลบทางไป แต่รถจักรยานยนต์ก็ไม่หลบ นายกฤษดจึงหาจังหวะขับแซงไปเอง แต่หลังจากนั้นไม่นาน รถจักรยายนต์กลุ่มดังกล่าวก็ขี่ตามมาประกบรถแท็กซี่ พร้อมกับชี้หน้าด่าทอนายกฤษดาด้วยถ้อยคำหยาบคายต่าง ๆ

              ตอนนั้นนายกฤษดาก็ใจเย็น ไม่ได้คิดอะไร และก็ขับหนีออกไป แต่สักพักก็ได้ยินเสียง ตึง ดังมาจากท้ายรถ เหมือนกับเสียงโดนชน นายกฤษดาจึงจอดรถและลงไปดู และก็พบกับรถจักรยานยนต์ 2 คันเมื่อสักครู่ ซึ่งกลุ่มเด็กแว้นเหล่านี้ได้ไล่กระทืบ ทำร้ยร่างกายนายกฤษดา พร้อมกับเอามีดไล่ฟันจนล้มลง ตอนนั้นนายกฤษดาใกล้จะหมดสติ ลุกไปไหนไม่ไหว และคิดว่าตัวเองจะตายแล้วแน่ ๆ แต่หูยังได้ยินอยู่ โดยได้ยินเสียงกลุ่มคู่กรณีตะโกนคุยกันว่า "เฮ้ย ไปเอาระเบิดมาปาใส่มันเลย" ซึ่งพวกนั้นก็ไปหยิบระเบิดมาปาใส่ที่หลังของตน แต่เคราะห์ดีที่เป็นระเบิดปลอม หลังจากนั้นกลุ่มคู่กรณีก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

              นายกฤษฎาเผยว่า ตนจำหน้าคนร้ายได้แม่น เป็นวัยรุ่น อายุไม่เกิน 25 ปี สูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนก็ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยพบว่าโดนฟันไป 8 แห่ง ทั้งหัว แขนและขา เอ็นข้อมือขวาขาด กระดูกแตก เย็บไปทั้งหมด 62 เข็ม หมดเงินค่ารักษาไปแล้วมากมาย เหลือเงินติดตัวอยู่แค่ 200 กว่าบาท แต่ก็ไม่ได้รับการรับผิดชอบใด ๆ

แท็กซี่ โดนแก๊งเด็กแว้นรุมฟันยับ

แท็กซี่ โดนแก๊งเด็กแว้นรุมฟันยับ

แท็กซี่ โดนแก๊งเด็กแว้นรุมฟันยับ

              นายกฤษฎาอยากฝากไปถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า ตนเข้าใจว่าอารมณ์ในตอนนั้นมันอาจจะเดือด อาจจะโมโห แต่ก็ขอให้พอ อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก โดยเฉพาะคนไม่มีทางสู้ ถ้าตนตายไปในวันนั้น พวกคุณที่ก่อเหตุก็คงตายทั้งเป็นเหมือนกัน และโชคดีที่วันนั้นตนแค่เจ็บ อยากให้วัยรุ่นที่ขับขี่รถเลิกนิสัยแบบนี้เสีย เพราะถ้าเป็นคนอื่นที่มีปืน คิดว่าตัวเองจะรอดไหมที่มีแค่มีด  และถ้าโดนจับได้ พ่อแม่พวกคุณก็บอกว่า "ลูกฉันเป็นคนดี"

              ไม่นานหลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปและกลายเป็นข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดต่อเข้ามาหานายกฤษฎา และแจ้งว่ากำลังติดตามดูคดีนี้ให้ ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด โดย พ.ต.อ. อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ กล่าวยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้ทอดทิ้ง และกำลังไล่ตามหาตัวคนร้ายอยู่ แต่ตรงจุดที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด มีแต่คลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายเอาไว้ อีกทั้งคนร้ายก็สวมกันน็อกปิดบังใบหน้า ป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ก็มองเห็นไม่ชัดเจน การตามหาคนร้ายจึงเป็นไปได้ยาก

              หลังจากนี้ก็ต้องไปติดตามแกะรอยดูกล้องวงจรปิดตามถนนบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อหาว่าคนร้ายหลบหนีไปเส้นทางใดบ้าง ซึ่งก็ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร ถ้าตามจับคนร้ายทั้ง 4 คนได้แล้ว ก็จะตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธในที่สาธารณะ ส่วนข้อหาพยาพยามฆ่านั้น ก็ต้องรอเจอตัวคนร้ายก่อน จึงจะสามารพิจารณาได้



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่เพลียใจ โดนแก๊งเด็กแว้นรุมฟันยับ-ปาระเบิดใส่ ผ่านไป 2 เดือน ไร้คืบหน้า โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:09:54 2,278 อ่าน
TOP