x close

ไม่ได้ทำ..แต่ขอโทษแทน ! MALTHA มอบเงินขอโทษ ปมบิ๊กไบค์มาเลย์ปิดถนนเมืองไทย



          ชมรมบิ๊กไบค์มาเลเซีย-ไทย มอบเงินขอโทษแทนกลุ่มบิ๊กไบค์บางกลุ่มของมาเลเซีย โชว์เก๋า ปิดถนนเมืองไทยซิ่งฝ่าไฟแดง

          จากกรณีที่กลุ่มบิ๊กไบค์ของประเทศมาเลเซีย โชว์เก๋า ปิดถนนฝ่าไฟแดง บริเวณแยกลำภู อ.เมือง จ.นราธิวาส เมื่อเวลา 10.32 น. ของวันที่ 22 กันยายน 2560 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
          ล่าสุด วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 นายสุนทร น้อยบุญมา ประธานชมรมบิ๊กไบค์มาเลเซียไทยแลนด์ไรเดอร์คลับ หรือ MALTHA พร้อมด้วยสมาชิกในชมรมบิ๊กไบค์ร่วมกันทำกิจกรรมท่องเที่ยวการกุศล โดยร่วมกับกลุ่มรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ XPDC ของประเทศมาเลเซีย มอบเงินจำนวน 5,000 บาท ให้กับสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เหล่ากาชาด จ.สงขลา 5,000 บาท และ สภ.ระแงะ อีก 5,000 บาท เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธาณประโยชน์
   

          โดยนายสุนทร เผยว่า กิจกรรมนี้ต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์ในกลุ่มของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบต์ทั้งสองประเทศ พร้อม ๆ ไปกับทำประโยชน์ให้กับองค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ ของไทย นอกเหนือจากการรวมกลุ่มเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ที่สำคัญยังเป็นการแสดงความขอโทษคนไทยที่ก่อนหน้านี้มีกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์บางกลุ่มแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมโดยการปิดกั้นสี่แยกลำภู อ.เมือง จ.นราธิวาส ในระหว่างที่ขับรถผ่าน ทำให้มีเสียงวิจารณ์ตามมาถึงความไม่เหมาะสมโดยเฉพาะชาวมาเลเซียเองก็รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากให้คนไทยให้อภัยและต้องการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ในกลุ่มของนักขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทั้งไทยและมาเลเซีย

https://www.youtube.com/embed/qKlXGnC5iAw?feature=oembed

ภาพจาก Tai Thong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ทำ..แต่ขอโทษแทน ! MALTHA มอบเงินขอโทษ ปมบิ๊กไบค์มาเลย์ปิดถนนเมืองไทย อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:28:59 13,840 อ่าน
TOP