x close

บุกทลายปาร์ตี้ยาอีในรีสอร์ทหรู ย่านเลียบด่วนรามอินทรา รวบวัยรุ่น 55 ราย


ปาร์ตี้ยา

                 บุกจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 55 คน ร่วมปาร์ตี้จัดงานวันเกิด และเสพยาเสพติด ภายในรีสอร์ทหรูแห่งหนึ่ง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา  

                วันนี้ (5 พฤศจิกายน) เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส. บช.น.) สนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สน.โชคชัย บุกเข้าทำการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง ขณะร่วมปาร์ตี้วันเกิด และเสพยาเสพติด ภายในรีสอร์ทหรู ย่านเลียบด่วนรามอินทรา หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเข้ามาเช่าสถานที่ดังกล่าวจัดปาร์ตี้มั่วสุมกัน

ปาร์ตี้ยา
                โดยภายในห้องสวีทดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบกลุ่มวัยรุ่น แบ่งเป็น ชาย 23 คน และหญิง 32 คน กำลังสนุกสนานกับปาร์ตี้ จึงสั่งให้หยุดกิจกรรมและตรวจสอบภายในห้อง พบยาอีราว 50 เม็ด ตกกระจัดกระจายอยู่บนพื้นทั่วบริเวณห้องโถง และเมื่อค้นตัวแต่ละคนก็พบยาอีซุกซ่อนอยู่ตามกระเป๋าสะพายและกระเป๋ากางเกง จำนวน 11 คน

                นอกจากนี้ยังพบว่ามีเค้กวันเกิดก้อนหนึ่ง ที่แต่งหน้าเคกในลักษณะยาเสพติดชนิดต่าง ๆ อาทิ ขวดหัวเชื้อเคตามีนชนิดน้ำ ไอซ์  ยาบ้า อุปกรณ์การเสพ ธนบัตรและทองคำแท่ง ซึ่งทั้งหมดทำขึ้นจากน้ำตาลปั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง พร้อมควบคุมตัว ลิ้มเฉย ผู้ดูแลสถานที่ และกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไป สน.โชคชัย เพื่อทำประวัติและตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย
 
ปาร์ตี้ยา

ปาร์ตี้ยา

                ด้าน พ.ต.อ. ธีระชัย ชำนาญหมอ รักษาราชการแทนผู้กำกับการกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผกก.ดส.บชน.) กล่าวว่า สำหรับการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับรายงานว่าสถานที่ดังกล่าวมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าสถานที่เพื่อจัดปาร์ตี้อยู่บ่อยครั้ง จึงได้ประสานความร่วมมือกับทาง สน.โชคชัย เข้าทำการตรวจสอบ จนพบกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติด โดยได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย แบ่งเป็นผู้ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดจำนวน 11 ราย และรายอื่นที่เหลือหากผลการตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายก็จะดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่มเติมต่อไป

                ทั้งนี้ น.ส.พรรณิภา วรรณรัตน์ อายุ 25 ปี เจ้าของวันเกิดดังกล่าว ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นพีอาร์ตามสถานบันเทิงต่าง ๆ ในวันเกิดนี้ได้ชวนเพื่อนสนิทมาจัดปาร์ตี้้ด้วยกัน แต่ยาเสพติดที่พบเป็นของเพื่อนในกลุ่มซึ่งตนไม่ทราบว่าใครนำเข้ามา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายปาร์ตี้ยาอีในรีสอร์ทหรู ย่านเลียบด่วนรามอินทรา รวบวัยรุ่น 55 ราย อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:26:43 20,318 อ่าน
TOP