x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

จับหนุ่มหื่นอ้างตัวเป็นตำรวจ ลวง นร.หญิง ลากเข้าป่าหวังข่มขืน เจอประวัติโชกโชน

| 10,571 อ่าน

ตำรวจบุรีรัมย์บุกรวบหนุ่มหื่นอ้างตัวเป็นตำรวจยาเสพติด พยายามล่อลวงนักเรียนหญิง ม.4 หวังข่มขืน ขณะเข้าจับกุมพบเหยื่ออีกรายถูกจี้มาในคืนลอยกระทง ค้นประวัติเคยก่อเหตุข่มขืนจนเป็นข่าวดังเมื่อปี 57 พ้นคุกกลับมาก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า
 
วานนี้ (4 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เข้าจับกุมตัว นายชิษณุพงศ์ สอ้อนกลาง อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลบุรีรัมย์ หลังก่อเหตุอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อลวงนักเรียนหญิง ม.4 มาข่มขืน 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายชิษณุพงศ์ อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อลวงนักเรียนหญิง ม.4 ให้ช่วยเป็นสายล่อซื้อยาเสพติด แต่กลับพาเข้าไปในป่าอ้อย ต.บ้านยาง และพยายามจะข่มขืน เคราะห์ดีที่เพื่อนของนักเรียหญิงคนดังกล่าว โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือ กระทั่งนายชิษณุพงศ์ยอมขี่รถจักรยานยนต์พานักเรียนหญิงมาส่งคืน ก่อนจะขับรถหลบหนีไป และมาถูกจับได้คาบ้านพักดังกล่าว 
 
โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่บุกรวบตัวนายชิษณุพงศ์ พบว่าภายในบ้านมีหญิงสาวอีกคนหนึ่ง จากการสอบสวนทราบว่าหญิงคนนี้ถูกนายชิษณุพงศ์จี้ตัวมาเมื่อคืนวันลอยกระทงเพื่อมาข่มขืนเช่นกัน และจะขอแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที 
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายชิษณุพงศ์ไปสอบปากคำ เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเพียงคดีเดียวตามหมายจับ แต่จากการตรวจสอบประวัติพบเคยก่อเหตุคดีข่มขืนนักศึกษาสาว อายุ 20 ปี ภายในห้องพักของผู้เสียหาย บนแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยเพชรเกษม 28 เกิดเหตุเมื่อปี 2557 ครั้งนั้นเป็นข่าวโด่งดังและศาลตัดสินจำคุก 6 ปี สารภาพลดโทษเหลือ 3 ปี และพึ่งพ้นโทษออกมาไม่นานก็มาก่อเหตุในลักษณะเดิมซ้ำอีก 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า พฤติกรรมของคนร้ายถือเป็นภัยต่อสังคมโดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษาสาว และทุกครั้งที่ก่อเหตุผู้ต้องหาจะอ้างตัวเป็นตำรวจยาเสพติด แล้วตรวจค้นหรือหลอกล่อให้ช่วยเป็นสายล่อซื้อยาเสพติด แต่พอสบโอกาสก็จะใช้อาวุธมีดจี้บังคับเพื่อข่มขืน 
 
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความเพิ่มอีก 3 ราย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอีกหลายรายที่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความ 
ภาพและข้อมูลจาก  workpointnews
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มหื่นอ้างตัวเป็นตำรวจ ลวง นร.หญิง ลากเข้าป่าหวังข่มขืน เจอประวัติโชกโชน อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:15 10,571 อ่าน
TOP