x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สลด.. พบศพ 2 หนุ่มสาว ถูกรัดคอดับคาดห้อง ญาติมาพบศพเพราะกลิ่นเหม็นเน่า

| 20,863 อ่าน

พบศพ 2 หนุ่มสาว ถูกรัดคอดับคาดห้องนอน ญาติมาพบศพเพราะกลิ่นเหม็นเน่า คาดปัญหาจากชีวิตรักของทั้งคู่ 
 
เมื่อเวลาประมาณ 08.17 น. วันนี้ (5 พฤศจิกายน 2560) ศูนย์วิทยุ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 รายนอนอยู่บนเตียง ประกอบด้วย นายเสฎฐวุฒิ ศรีอยู่เปี่ยม อายุ 27 ปี และ นางสาวไอสิวา หวาเกตุ อายุ 20 ปี บริเวณที่คอของทั้งคู่มีสายรัดเคเบิ้ลไทล์รัดอยู่ และภายในห้องยังพบขวดเบียร์วางไว้

ด้านญาติเผยว่า นายเสฎฐวุฒิได้พาแฟนสาวมาที่บ้านช่วงเย็นวันที่ 3 พฤศจิกายน จนมาถึงเช้าวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าอยู่ในบ้าน นึกว่ามีหนูตาย คนในบ้านจึงทำการรื้อหาซากหนูแต่ไม่พบ จากนั้นมาเคาะประตูเรียกนายเสฎฐวุฒิที่ห้องเพราะคิดว่ามีหนูอยู่ภายในห้องนั้น แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเรียกคนให้มาช่วยกันงัดประตู จนพบว่าเสียชีวิตไปแล้วดังกล่าว 
 
ทั้งนี้สำหรับนายเสฎฐวุฒิเป็นคนไม่ค่อยพูดจากับใคร เมื่อมาถึงบ้านก็จะหายเข้าห้องไปเลย ส่วนแฟนสาวนั้นก็เพิ่งคบหาดูใจกันเพียงไม่กี่เดือน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากการเกิดความหึงหวงจึงก่อให้ก่อเหตุดังกล่าว แต่จะส่งตรวจสอบชันสูตรและประสานญาติให้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. พบศพ 2 หนุ่มสาว ถูกรัดคอดับคาดห้อง ญาติมาพบศพเพราะกลิ่นเหม็นเน่า อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:02 20,863 อ่าน
TOP