x close

โมนา กฤษณา สารภาพทุบตี-ฆ่า สาวใช้วัย 16 พร้อมซัดทอด มีคนช่วยอำพรางศพ


โมนา กฤษณา

              โมนา กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ นายจ้างทำร้ายสาวใช้วัย 16 ปี จนตาย ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่สุดท้ายยอมรับสารภาพ พร้อมซัดทอดว่ามีคนร่วมมือ

              วันนี้ (5 พฤศจิกายน 2560) พล.ต.ท. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางมากองปราบปรามเพื่อสอบปากคำ น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา นายจ้างและผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย น้องน้ำ วัย 16 ปี เด็กสาวชาวจังหวัดเพชรบุรี เมื่อ 5 ปีก่อน จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดย พ.ต.อ. ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการกอง 5 กองปราบปราม ได้นำทีมชุดสืบสวนตามจับกุมไว้ได้เมื่อคืนที่ผ่านมา

โมนา กฤษณา
              โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.กฤษณา รับว่าทุบตีน้องน้ำจริง แต่ไม่ได้รุนแรงจนเป็นเหตุให้น้องน้ำถึงแก่ความตาย และปฏิเสธไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการตาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยืนยันว่ามีพยานหลักฐาน และพยานบุคคลที่สามารถยืนยันพฤติกรรมการทำร้ายน้องน้ำได้อย่างชัดเจน ส่วนเรื่องผลตรวจดีเอ็นเอและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลของศพ ที่พบบริเวณบ้านพักในจังหวัดเพชรบุรี ว่าตรงกับน้องน้ำหรือไม่นั้น คาดว่าผลจะออกในเร็ว ๆ นี้

              กระทั่งต่อมาในการสอบปากคำล่าสุด น.ส.กฤษณา ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และมีการซัดทอดไปยังบุคคลอื่นอีก แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

              ทางด้าน นางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาของเหยื่อ กล่าวว่า แม้ผลการชันสูตรพลิกศพจากสถาบันนิติเวช จะยังไม่ยืนยันออกมา แต่ตนเองก็จดจำรายละเอียดทุกอย่างของบุตรสาวได้ นอกจากนี้คนในครอบครัวของนายจ้างที่เห็นเหตุการณ์ ก็ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า เมื่อนายจ้างไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกายบุตรสาวตนจนกรามหัก ซี่โครงหัก ร่างกายบอบช้ำอย่างหนัก อีกทั้งล่ามโซ่เอาไว้จนเสียชีวิต และถ้าหากได้พูดคุยกับผู้ต้องหา ก็ยังยืนยันที่จะถามคำเดิมว่า "ฆ่าลูกฉันทำไม" เพราะหัวอกแม่ทรมานมาก ยิ่งได้รับทราบความจริงก็ยิ่งทรมาน และเสียใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้ไม่ว่าผู้ต้องหาจะให้การอย่างไร ตนก็ยืนยันที่จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

              ทั้งนี้มีการรายงานว่าตำรวจได้พบข้อมูลเพิ่มเติมว่ายังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 3 คน โดยช่วยเหลือในการซ่อนเร้นและอำพรางศพ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

ภาพและข้อมูลจาก INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมนา กฤษณา สารภาพทุบตี-ฆ่า สาวใช้วัย 16 พร้อมซัดทอด มีคนช่วยอำพรางศพ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:27:14 59,988 อ่าน
TOP