x close

โมนา กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ สารภาพฆ่า น้องน้ำ ใช้กระป๋องสเปรย์ทุบ ก่อนฝังศพ


โมนา

          โมนา กฤษณา สารภาพ ใช้กระป๋องสเปรย์ทุบ น้องน้ำ จนตาย ก่อนนำศพไปฝังหนีความผิด ตร. เปิดหน้าผู้ร่วมขบวนการรายอื่น

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบตัว โมนา กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ อดีตผู้ประกวดนางงาม หลังก่อเหตุฆ่า นางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือ น้องน้ำ สาวใช้วัย 16 ปี โดยเบื้องต้นยอมรับว่าทุบตีน้องน้ำจริง ก่อนจะสารภาพทุกข้อกล่าวหานั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 พลตำรวจโท ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมพันตำรวจเอก ไมตรี ฉิมเฉิด รักษาราชการแทนผู้บังคับการปราบปราม ได้เดินทางมาสอบปากคำ นางสาวกฤษณา หรือ โมนา ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญา รัชดาภิเษก ในฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

โมนา

          จากการสอบปากคำ นางสาวกฤษณา หรือ โมนา ได้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยยอมรับว่า นำกระป๋องสเปรย์ตีน้องน้ำจนตายจริง ก่อนจะนำศพไปฝังเพราะเกรงกลัวความผิด นอกจากนี้ โมนา ยังมีการซัดทอดไปยังบุคคลอื่น แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังของ นางสาวกฤษณา พบว่าเคยเข้าประกวดนางงามเวทีหนึ่ง และเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย แต่พบว่าเมื่อผู้ต้องหามีอารมณ์โกรธมักจะชอบใช้ความรุนแรง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นางสาวกฤษณา ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นอกจากนี้ มีรายงานว่า ยังมีผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน ช่วยเหลือในการซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

โมนา

          ด้าน นางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาของน้องน้ำ ระบุว่า จากการเปิดเผยพบว่า โมนามักจะโมโหร้าย เคยทำร้ายร่างกายลูกสาวจนกรามและซี่โครงหัก ร่างกายบอบช้ำอย่างหนัก พร้อมทั้งล่ามโซ่ลูกสาวและให้ใส่แพมเพิร์ส ปล่อยให้อุจจาระ ปัสสาวะในห้องที่กักขัง โดยตนไม่นึกว่าโมนาจะโหดเหี้ยมอำมหิต หากได้พูดคุยกันจะถามคำเดิมว่า "ฆ่าลูกฉันทำไม" หัวอกแม่ทรมาน ยิ่งได้รับทราบความจริง ยิ่งทรมาน และเสียใจ ยืนยันที่จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

          ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยโฉมหน้าของผู้ที่มีส่วนในคดีฆ่าน้องน้ำ ประกอบด้วย นางโดโร แม่ของโมนา ผู้ทราบเหตุและช่วยเหลือ, นายปราโมทย์ ญาติของนางโดโร ผู้ว่าจ้างให้ขุดหลุมฝังน้องน้ำ และขนย้ายศพน้องน้ำ, นางสาวปรารถนา ผู้ห่อศพและนำศพน้องน้ำไปฝัง, นางสาวปนัดดา ผู้ช่วยฝังศพน้องน้ำ และนางสาวธีรตีย์ ผู้เห็นเหตุการณ์

โมนา

โมนา

โมนา

          นอกจากนี้มีการเปิดเผยว่า นางโดโร แม่ของโมนา เคยเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ที่มีการฝังศพน้องน้ำ ซึ่งปัจจุบันลูกของนางโดโร ก็ทำหน้าที่เป็นผู้ใหญ่บ้านอยู่ อย่างไรก็ดี จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ได้เผยว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องผิดปกติอะไร และตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น

โมนา
น้องน้ำ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมนา กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ สารภาพฆ่า น้องน้ำ ใช้กระป๋องสเปรย์ทุบ ก่อนฝังศพ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19:14:56 146,926 อ่าน
TOP