x close

คลิปฆ่าคนโสด ! คู่รักทำปากจู๋ งงคลิปดังข้ามคืน บอกปากแฟนน่ารักเลยบี้เล่น


คลิปฆ่าคนโสด จับปากแฟน

          คนโสดสะเทือนใจ คลิปคู่รักเทรนด์ "ทำปากจู๋" ทะลุ 5 ล้านวิว เจ้าตัวงงไม่คิดว่าจะดัง บอกที่ทำไปเพราะเห็นปากแฟนน่ารัก เลยชอบจับเล่น

          จากกรณีเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Natdanai Sackzii ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปตัวเองกำลังจับปากแฟนสาว ในอิริยาบถต่าง ๆ จนกลายเป็นคลิปที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจเข้าชมทะลุกว่า 5 ล้านวิว และแชร์ต่อ ๆ กันไปกว่า 4 หมื่นครั้ง พร้อมกับติดแฮชแท็ก "รักกันให้ทำปากจู๋" นั้น
คลิปฆ่าคนโสด จับปากแฟน

          ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2560) สำนักข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้วิดีโอคอลสัมภาษณ์ นายณัฐดนัย และ นางสาวดรุณี คู่รักคู่ดังกล่าว ซึ่งนายณัฐดนัยได้เล่าถึงสาเหตุที่จับปากแฟนสาวให้ฟังว่า ส่วนตัวชื่นชอบปากของแฟนเพราะน่ารักดี เลยชอบจับเล่นเป็นประจำ และเหมือนเป็นการแสดงออกถึงความรักที่ตนมีให้กับฝ่ายหญิงด้วย ยิ่งเวลาแฟนเคี้ยวข้าวปากจะน่ารักเป็นพิเศษ ซึ่งหากใครจะนำวิธีแสดงความรักของตนไปใช้ก็ไม่หวงแต่อย่างใด

คลิปฆ่าคนโสด จับปากแฟน

คลิปฆ่าคนโสด จับปากแฟน

คลิปฆ่าคนโสด จับปากแฟน

          ส่วนนางสาวดรุณี แฟนสาว เผยว่า ทุกครั้งเวลาที่ตัวเองโดนฝ่ายชายจับปากจะรู้สึกดี เพราะเหมือนฝ่ายชายกำลังแสดงความรักต่อตน ส่วนเรื่องคลิปที่ฝ่ายชายทำขึ้นมานั้น ตนไม่คิดว่าคลิปจะดัง และคนในโซเชียลจะสนใจมากมายขนาดนี้

คลิปฆ่าคนโสด จับปากแฟน
คลิปฆ่าคนโสด จับปากแฟน



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Natdanai Sackzii,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฆ่าคนโสด ! คู่รักทำปากจู๋ งงคลิปดังข้ามคืน บอกปากแฟนน่ารักเลยบี้เล่น อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:47:05 17,833 อ่าน
TOP