x close

คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร ไม่ใช่ลูก ชี้ไม่ทราบเรื่องกองขยะในบ้าน

คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร

          คิตตี้ ศศิประภา เผยความสัมพันธ์กับ กิตติ ดัสกร รับไม่ใช่ลูกสาว แต่เป็นภรรยา เลิกรากันไป 2 ปี เผยกองขยะในบ้านมีก่อนจะเข้ามาดูแล

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก ศศิประภา ดัสกร คิตตี้ เผยว่าตัวเองเป็นลูกสาว กิตติ ดัสกร ดาวร้ายชื่อดัง พร้อมระบุว่า กิตติ ล้มป่วยหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อต้นเดือนตุลาคม แล้วอาการก็ทรุดหนักลง และขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ซึ่งภายหลัง ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้ามาช่วยกันทำความสะอาดบ้านให้กับ กิตติ พร้อมนำลูกคนเล็กของ กิตติ ที่ถูกของมีคมบาดจนติดเชื้อไปรักษาตัวให้นั้น (อ่านข่าว : ไทด์ เอกพันธ์ รุดช่วยอดีตดาวร้าย กิตติ ดัสกร ป่วยเป็นอัมพฤกษ์)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 น.ส.ศศิประภา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้เผยเรื่องราวของ กิตติ ดัสกร เล่าว่า ตนเองเป็นภรรยาของ กิตติ มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ และเด็กชายวัย 1 ขวบศษ ส่วนเด็กชายอีก 1 คนนั้น เป็นหลานอายุ 4 ปี โดยเด็กทั้ง 3 คน ปัจจุบันได้นำมาอยู่บ้านหลังนี้ด้วย

คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร
 
          น.ส.ศศิประภา เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ตนได้มีการเลิกรากับ กิตติ ไปแล้ว 2 ปี จนกระทั่งตนเองไปพบกับกิตติ ขณะไปรับหลานที่โรงเรียน จากนั้นได้นั่งรถยนต์มาด้วยกันจนเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทาง หลังออกจากโรงพยาบาล กิตติ ดัสกร ก็ไม่สามารถเดินได้ และตามีอาการพร่ามัวช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ตนจึงได้กลับเข้ามาดูแลอีกครั้ง โดยนำบุตรและหลานมาอยู่บ้านหลังนี้ด้วยรวม 5 คน ส่วนขยะและสิ่งของจำนวนมากที่กองอยู่ภายในบ้านนั้น มีก่อนหน้าที่ตนจะกลับมาอยู่เสียอีก
      
         ขณะที่การช่วยเหลือนั้น ไทด์ เอกพันธ์ กล่าวว่า หลังจากเมื่อวานได้เข้ามาทำความสะอาด วันนี้ได้นำที่นอนมาให้เด็ก ๆ ได้นอน ส่วนทาง คุณกิตติ ดัสกร ได้ย้ายให้ไปนอนชั้นล่าง นำโต๊ะ-เก้าอี้มาตั้งไว้ใกล้เตียงนอนเพื่อจะได้สะดวกในการนั่งกินข้าว ส่วนทางด้านการรักษา จะพาไปพบแพทย์เพื่อตรวจอาการป่วยว่าจะมีแนวทางการรักษาอย่างไร แต่ทั้งนี้ ทางคุณกิตติ มีความประสงค์อยากจะไปรักษากับหมอเท้าไฟใน จ.อ่างทอง ซึ่งทางตนก็ยินดีจะพาไปตามความประสงค์ของคุณกิตติ

คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร

คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร

คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร

ภาพจาก เรื่องจริงผ่านเลนส์.com, เฟซบุ๊ก ดัสกร คิตตี้ ศศิประภา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร ไม่ใช่ลูก ชี้ไม่ทราบเรื่องกองขยะในบ้าน อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 08:38:02 288,907 อ่าน
TOP