x close

เจ้าของที่ดินเผยประสบการณ์ เจอดวงวิญญาณน้องน้ำปรากฏให้เห็น


เจอดวงวิญญาณน้องน้ำปรากฏให้เห็น

       เจ้าของที่ดินเผย ตนเองและเพื่อนบ้าน เคยพบเจอหญิงสาวในบริเวณที่น้องน้ำถูกฝังอำพราง เชื่อเป็นดวงวิญญาณที่มาปรากฏกายให้เห็น

       จากกรณีข่าวพบโครงกระดูกและชิ้นเนื้อของ นางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ อายุ 16 ปี ที่ได้เข้ามาทำงานที่ กทม. เมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 คนมาสอบปากคำ โดยทั้ง 3 คน สารภาพว่าร่วมมืออำพรางศพ แต่คนฆ่าคือน้องสาวผู้ใหญ่บ้าน ชื่อกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา อดีตผู้ประกวดนางงาม ก่อนนำศพไปฝังอำพราง หนีความผิดนั้น [อ่านข่าว : รวบแล้ว อดีตผู้ประกวดนางงาม นายจ้างฆ่าฝังดินสาวใช้วัย 16 ขณะกำลังหลบหนี]
       ล่าสุด วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายสมนึก สายสร้อย อายุ 54 ปี ผู้เช่าที่ดินที่พบศพของนางสาวจริยา ถูกนำมาฝังอำพรางนั้น เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยพบเห็นหญิงสาวในบริเวณดังกล่าว คาดว่าเป็นเจ้าที่เจ้าทางจึงไม่ได้สนใจอะไร เพราะเพิ่งจะตั้งศาลเจ้าที่ไปไม่นาน

เจอดวงวิญญาณน้องน้ำปรากฏให้เห็น

       นายสมนึก บอกอีกว่า นอกจากตนแล้วยังมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้เจอเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาขุดพบศพนางสาวจริยา ในที่สุด จึงคาดว่าน่าจะเป็นดวงวิญญาณของหญิงสาวรายดังกล่าว
       
       จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ นายปราโมทย์ สุวรรณพิทักษ์ หรือบอย หนึ่งในผู้ร่วมกระทำความผิด บริเวณโดยรอบยังคงปกติ ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น และปิดบ้านเงียบ

เจอดวงวิญญาณน้องน้ำปรากฏให้เห็น

ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของที่ดินเผยประสบการณ์ เจอดวงวิญญาณน้องน้ำปรากฏให้เห็น อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:49:42 30,336 อ่าน
TOP