x close

แม่เล้าค้ากามอ่วม ถูกเพื่อนนักโทษรุมยำหลังรู้ข้อหา ย้ายคุกแล้วก็ยังโดนซ้ำ


เพื่อนนักโทษรุมยำหลังรู้ข้อหา

       นักโทษหญิงคดีค้ากามเด็ก ล่อลวงสาวอายุต่ำกว่า 13 ปี ขายบริการทางเพศ ถูกเพื่อนนักโทษรุมทำร้าย หลังทราบสาเหตุที่เธอถูกจำคุก จนต้องพาย้ายเรือนจำ แต่ก็ไม่วายถูกทำร้ายซ้ำอีก

       เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า คาโลลานน์ กัลลอน นักโทษหญิง อายุ 23 ปี ถูกตัดสินโทษจำคุก 6 ปี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในความผิดฐานร่วมกระบวนการค้าประเวณีเด็กในเมืองนิวคาสเซิล ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ กัลลอนถูกนำตัวไปฝากขังที่สถานกักกันเขตโลว์ นิวตัน ในเมืองเดอรัม

       ทว่าหลังจากนั้น กัลลอนได้ถูกย้ายมาขังยังเรือนจำ HMP Styal ในมณฑลเชสเชอร์ เนื่องจากถูกเพื่อนนักโทษรุมทำร้ายร่างกาย ภายหลังจากทราบสาเหตุที่เธอถูกตัดสินโทษจำคุก และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเพื่อนนักโทษที่เรือนจำแห่งใหม่ทราบเช่นเดียวกัน ก็พากันไม่พอใจและเข้าทำร้ายเธออีกครั้ง เป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เพื่อนนักโทษรุมยำหลังรู้ข้อหา
 คาโลลานน์ กัลลอน และสมาชิกร่วมแก๊งค้าประเวณีเด็กอีก 17 รายที่ถูกจับ หลังร่วมกันหาผลประโยชน์จากการล่อลวงหญิงสาวและเด็กหญิงไปขายบริการทางเพศ 

       ด้าน จิมมี กัลลอน ผู้เป็นพ่อ เผยกับรายงานของ Chronicle Live ระบุว่า ลูกสาวของตนทำผิดและได้รับโทษแล้ว เธอเจ็บปวดทุกข์ใจอย่างมาก เธอต้องย้ายจากเรือนจำแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่ง เพราะเธอถูกเล่นงาน เธอโทรศัพท์มาหาและบอกว่าถูกทำร้าย เธอร้องไห้ทุก ๆ ครั้งที่ได้คุยกัน ตนรู้สึกหัวใจสลายเป็นอย่างมากที่ได้ทราบว่าเธอต้องเผชิญเหตุเช่นนั้นในเรือนจำ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก A Voice for the Children Uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เล้าค้ากามอ่วม ถูกเพื่อนนักโทษรุมยำหลังรู้ข้อหา ย้ายคุกแล้วก็ยังโดนซ้ำ อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:35:37 35,716 อ่าน
TOP