x close

เผยคลิปอุบัติเหตุรถพ่วงเบรกเสียหลัก ชนข้างกระบะเต็ม ๆ เหตุกระบะแซงไม่พ้น




          ทำเอาชาวเน็ตตกอกตกใจไปด้วยเมื่อเห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุรถสิบล้อเบรกแล้วเกิดชนเข้ากับรถคันหน้าเต็ม ๆ จนควันขึ้นไปทั่วถนน โชคดีที่เจ้าของกล้องที่อยู่รถคันหลังออกมาช่วยเหลือทันที

          เจ้าของเฟซบุ๊ก สิ่งที่มีค่าที่สุด คือเธอ ได้ลงคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน โดยเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2559 หรือเมื่อปีที่แล้วเพราะในตัวคลิปมีวันที่อยู่ชัดเจน โดยผู้โพสต์ระบุเหตุการณ์ว่า

          "พี่พ่วงทำปุ้งตกใจ...มีสติก่อนสตาร์ท คำนี้ยังใช้ได้...ถ้าเบรคไม่ทันจะเกิดอะไรกะเรา...ถ้าไม่มีรถพ่วงมาอยู่ข้างหน้า...รถคันขาวก็คงชนเรา...ตอนขับรถอยากกลับบ้านมาหาครอบครัว...ระมัดระวังและมีน้ำใจกันด้วยนะคะ...#อุบัติเหตุขาขึ้นเมืองเลยเลยสี่แยกโคกขมิ้นก่อนถึงโรงงานน้ำตาล ไม่สามารถให้ไฟล์ตำรวจได้ในตอนเกิดเหตุ เพราะตกใจมากคะ ถ้าต้องการวิดีโอประกอบก็ โหลดได้เลยนะคะ เอาไว้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้ล่วงเกินผู้ประสบอุบัติเหตุแต่อย่างใด"

          จะบอกว่าโชคดีของรถคันหลังแต่โชคร้ายของคันหน้าอย่างจัง รายละเอียดยังไม่ทราบว่ามีผู้เสียชีวิตด้วยหรือเปล่า หรือเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า โดยกลายเป็นคลิปที่มีคนแชร์มากมายในขณะนี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB - สิ่งที่มีค่าที่สุด คือเธอ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปอุบัติเหตุรถพ่วงเบรกเสียหลัก ชนข้างกระบะเต็ม ๆ เหตุกระบะแซงไม่พ้น อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:22:39 2,402 อ่าน
TOP