x close

คิตตี้ โต้ฮุบเงินบริจาค เชื่อ กิตติ ดัสกร ป่วยเพราะกรรมเก่า

 
คิตตี้ ศศิประภา กิตติ ดัสกร

           คิตตี้ ปัดฮุบเงินบริจาค ไม่ได้เอาไปใช้เอง ยันบริสุทธิ์ใจพร้อมยินดีคืนเงิน เชื่อ กิตติ ดัสกร ป่วยเพราะกรรมเก่า เหตุชอบตกปลา เคยทำร้ายตนสมัยที่ยังคบกัน

           จากกรณี นายกิตติ ดัสกร นักแสดงดาวร้ายชื่อดัง ซึ่งกำลังป่วยเป็นอัมพฤกษ์ โดยก่อนหน้านั้น น.ส.ศศิประภา (สงวนนามสกุล) หรือ คิตตี้ ได้ระบุว่าตนเองเป็นลูกสาวของดาวร้ายชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ กระทั่งมาทราบว่าคิดตี้ไม่ใช่ลูกสาวแต่เป็นภรรยาของนายกิตติ ทำให้โซเชียลตั้งข้อสังเกตว่า เงินที่ชาวบ้านบริจาคให้ทั้งหมดนั้น คิตตี้เอาไปใช้เองหรือไม่ (อ่านข่าว : คิตตี้ ศศิประภา รับเป็นภรรยา กิตติ ดัสกร ไม่ใช่ลูก ชี้ไม่ทราบเรื่องกองขยะในบ้าน)

คิตตี้ ศศิประภา กิตติ ดัสกร

            เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (7 พฤศจิกายน 2560) น.ส.ศศิประภา (สงวนนามสกุล) หรือ คิตตี้ อายุ 28 ปี เผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ยอมรับว่า เคยอยู่กินกับนายกิตติมาก่อน แต่ก็เป็นเรื่องในอดีตไปแล้ว ตอนนี้ตนแค่อยากมาช่วยเหลือดูแลนายกิตติเท่านั้น เพราะเห็นว่านายกิตติดูแลตัวเองไม่ได้ ในส่วนที่ตนไปโพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือนั้น เนื่องจากตนไม่รู้จักญาติของนายกิตติเลย และไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใคร  

           ทั้งนี้ คิตตี้ ยืนยันว่าไม่มีเจตนาร้ายใด ๆ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ตนยินดีคืนเงินบริจาคดีกว่าให้คนมาต่อว่าแบบนี้ เพราะตนนำเงินมาช่วยเหลือนายกิตติจริง ๆ ไม่ได้เอาไปใช้เอง หากนายกิตติสุขภาพแข็งแรงแล้วตนก็จะไป เพราะตอนนี้ก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่อยากอยู่กับเขา คนไม่รู้ปัญหาส่วนตัวก็เข้ามาด่าอย่างเดียว อีกทั้งเชื่อว่าสิ่งที่นายกิตติเป็นน่าจะเป็นกรรมเก่า เพราะชอบตกปลา และเคยทำร้ายตนในสมัยที่ยังคบกัน 

คิตตี้ ศศิประภา กิตติ ดัสกร



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิตตี้ โต้ฮุบเงินบริจาค เชื่อ กิตติ ดัสกร ป่วยเพราะกรรมเก่า อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:24:58 72,975 อ่าน
TOP