x close

แฟนเก่า เผยเคยถูก โมนา ตบเลือดกบปาก-ด่าเรื่องกินหมู ชี้เป็นคนโมโหร้าย


โมนา

โมนา

              แฟนเก่า รับ โมนา กฤษณา เป็นคนโมโหร้าย เคยโดนตบหน้าจนเลือดกบปาก แถมถูกด่าต่อหน้าแม่เพราะเรื่องกินหมู

             
จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัว โมนา กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ ที่ก่อเหตุใช้กระป๋องสเปรย์ทุบ น้องน้ำ สาวใช้วัย 16 ปี จนตายก่อนนำศพไปฝังหนีความผิด ซึ่งต่อมาศาลอนุญาตให้ประกันตัว โดยตีวงเงิน 2.5 แสนบาท พร้อมตั้งเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศนั้น (อ่านข่าว : ศาลให้ประกัน 2.5 แสน โมนา กฤษณา ก่อเหตุฆ่า น้องน้ำ วัย 16 ปี) อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข้อมูลระบุว่า โมนา กฤษณา เป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาไม่พอใจมักจะทำร้ายผู้ตายเป็นประจำอีกด้วย

โมนา

        โดยล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2560) นายเก่ง (นามสมมติ) บุคคลที่อ้างว่าเป็นอดีตแฟนของ โมนา เมื่อ 10 ปีก่อน ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ว่า โมนาเป็นคนที่โมโหร้าย ตนเองกับโมนาคบกันเกือบ 1 ปี ซึ่งตนเคยถูกตบหน้าจนเลือดกบปาก เพียงเพราะตนทำเสียงหงุดหงิดใส่ นอกจากนี้โมนายังเคยขับรถมาหาที่บ้านใน จ.เพชรบุรี มายืนด่าตนต่อหน้าแม่ เพราะโมโหที่ตนนั้นกินข้าวหมูแดง เพราะเขานับถือศาสนาอิสลามจะไม่กินหมู ซึ่งตนก็มองว่า แฟนสาวทำเกินกว่าเหตุ

        นายเก่ง ยังบอกด้วยว่า ตลอดเวลาที่คบหากันอดีตแฟนสาวจะไม่ให้ใช้โทรศัพท์ส่วนตัว แต่ให้โทร. หาแม่ได้โดยใช้โทรศัพท์ของโมนาเท่านั้น ซึ่งตนต้องแอบไปใช้โทรศัพท์สาธารณะเวลาจะติดต่อกับคนอื่น ยอมรับว่าที่เลิกกันเพราะทนอารมณ์ของอดีตแฟนสาวไม่ไหว และตนก็ไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูเพราะเขาไม่ทำงาน แต่ใช้เงินเก่ง ซึ่งช่วงที่คบกันโมนาจะมีคนเลี้ยงดู คอยช่วยเหลือเงินให้อีกที หลังจากที่เลิกรากันไปก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนมาทราบว่าก่อเหตุฆ่าคน ซึ่งไม่คิดว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ เชื่อว่าที่ก่อเหตุคงเป็นเพราะด้วยอารมณ์ที่รุนแรง

https://www.youtube.com/embed/wqpIATd3DEM?feature=oembed

ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่า เผยเคยถูก โมนา ตบเลือดกบปาก-ด่าเรื่องกินหมู ชี้เป็นคนโมโหร้าย อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:43:42 44,856 อ่าน
TOP