x close

รวบแล้ว แม่ใจยักษ์โยนลูกดิ่งคอนโด อ้างน้อยใจแฟนชาวเกาหลีใต้-ถูกทิ้ง


โหดเหี้ยมเกินมนุษย์

        ตำรวจรวบตัวแม่ใจยักษ์ โยนทารกน้อยลงจากคอนโดดับ อ้างน้อยใจแฟนชาวเกาหลีใต้ โดนบอกเลิก และไม่มีเงินเลี้ยงลูก ตำรวจสอบปากคำไม่มีความสลด

        จากกรณีเหตุสลด ทารกน้อยแรกเกิดถูกจับใส่ถุงพลาสติกก่อนโยนลงมาจากคอนโดหรู เมืองพัทยา เบื้องต้นยังไม่มีใครแสดงตัวเป็นพ่อ-แม่เด็ก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดนั้น [อ่านข่าว : โหดเหี้ยมเกินมนุษย์ เด็กทารกถูกโยนจากคอนโดหรู ร่างกระแทกพื้นดับ]
        ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้จับกุม น.ส.เนตรชนก นกยูงทอง อายุ 20 ปี แม่ของเด็กทารกดังกล่าว โดยได้เบาะแสจากพลเมืองดีว่า น.ส.เนตรชนก กำลังตั้งครรภ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบยังห้องชั้น 17 ที่เกิดเหตุ

แม่โยนลูกดิ่งคอนโดชั้น 17

        เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีหลักฐานหลายอย่าง ทั้งเสื้อผ้า และรองเท้าแตะเปื้อนเลือด ถูกทิ้งในถังขยะภายในห้องพัก นอกจากนี้ยังพบก้อนเนื้อลักษณะคล้ายรกเด็กอีก 1 ชิ้น ตกอยู่ในพื้นห้องน้ำ และคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่เป็นจำนวนมากติดอยู่ตามผนังห้องน้ำและบริเวณหน้าต่างริมระเบียง

        จากการสอบสวน น.ส.เนตรชนก ทราบว่า ตนเองได้คบหากับแฟนหนุ่มอายุ 40 ปี ชาวเกาหลีใต้มาเกือบ 2 ปีแล้ว โดยที่แฟนมีภรรยาชาวเกาหลีใต้อยู่แล้ว แฟนทำงานเป็นวิศวกรโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จะมาหาตนเป็นครั้งคราว กระทั่งตนตั้งท้องและถูกตีตัวออกห่าง และบอกเลิกในที่สุด ทำให้ตนเสียใจมาก

        กระทั่งวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนได้เข้าห้องน้ำ แต่จู่ ๆ เด็กเกิดคลอดออกมากะทันหัน มีร่างกายแข็งแรง แต่ด้วยความน้อยใจแฟนและไม่มีเงินเลี้ยงลูก จึงตัดสินใจก่อเหตุสลดดังกล่าว

แม่โยนลูกดิ่งคอนโดชั้น 17

        เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า หลังจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วนั้น ผู้ต้องหามีอาการตกเลือดจึงต้องส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ซึ่งจากการสังเกตในขณะสอบปากคำพบว่า น.ส.เนตรชนก ไม่ได้มีความเศร้าโศกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปแม้แต่น้อย  ซึ่งจะได้นำตัวแม่ใจโหดรายนี้ไปดำเนินคดีต่อไป

แม่โยนลูกดิ่งคอนโดชั้น 17

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Seesannews, ธีรวัฒน์ ทองมา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว แม่ใจยักษ์โยนลูกดิ่งคอนโด อ้างน้อยใจแฟนชาวเกาหลีใต้-ถูกทิ้ง อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:23:40 36,749 อ่าน
TOP