x close

ออกหมายจับหมอเถื่อน ศัลยกรรมน้องกี้ดับ ด้านเจ้าของเผย รู้ดีว่าเป็นหมอปลอม


ออกหมายจับหมอเถื่อน ศัลยกรรมน้องกี้ดับ

ออกหมายจับหมอเถื่อน ศัลยกรรมน้องกี้ดับ

           ตำรวจตั้งข้อหา หมอเถื่อน ศัลยกรรมน้องกี้ดับ ด้านเจ้าของคลินิก ยอมรับ ทราบมาตลอดว่าไม่ใช่หมอจริง พบถอนเงินใน 5 บัญชีเกลี้ยงตั้งแต่เกิดเหตุ

           จากกรณีของ น้องกี้ สาวประเภทสองวัย 22 ปี เสียชีวิตหลังผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ ดีไวน์ เวชกรรมคลินิก จ.ลำปาง ซึ่งผลชันสูตรพบยาสลบเกินขนาด เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าคลินิกดังกล่าวไม่ได้รับการจดทะเบียนอนุญาตตามกฎหมาย แถมหมอศัลยกรรมเถื่อนเป็นคนทำ พบคดีติดตัวเพียบ แอบสวมชื่อแพทย์คนอื่น ซ้ำยังหลอกครอบครัวน้องกี้ ว่าจะชดใช้เงิน 3.2 ล้าน ขณะที่พนักงานคลินิกไม่ทราบว่าเป็นหมอเถื่อนนั้น (อ่านข่าว : ญาติน้องกี้เสริมอกดับ เผยหมอบอกจะให้เงินชดใช้-พนักงานงง ไม่รู้เป็นหมอปลอม)
ออกหมายจับหมอเถื่อน ศัลยกรรมน้องกี้ดับ

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ. จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ศาลได้ออกหมายจับ นายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ อายุ 29 ปี หมอเถื่อนรายดังกล่าว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนาแล้ว แต่หากผลการสอบสวนพบว่ามีความผิดเพิ่มก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก

           ขณะที่ น.ส.จันทร์จิรา ธิวงศ์เงิน หรือ มะปราง อายุ 20 ปี เจ้าของคลินิก ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.เขลางค์นคร หลังก่อนหน้านี้ถูกตั้งข้อหาประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต และดำเนินการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่ง น.ส.จันทร์จิรา ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ออกหมายจับหมอเถื่อน ศัลยกรรมน้องกี้ดับ

           การเข้าพบตำรวจครั้งนี้ น.ส.จันทร์จิรา ได้นำสมุดบัญชีเงินฝากของดีไวน์ เวชกรรมคลินิก จำนวน 5 เล่ม มามอบให้ตรวจสอบความเคลื่อนไหว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้มีการอายัดบัญชีไว้แล้ว ขณะเดียวกัน ทางตำรวจได้นำโทรศัพท์มือถือของ น.ส.จันทร์จิรา ไปตรวจสอบการใช้งานเพื่อเชื่อมโยงกับ นายธนัชพงศ์ หรือ เบญ หมอเถื่อนรายนี้ ที่สวมชื่อตัวเองว่าเป็น หมอดิว


ออกหมายจับหมอเถื่อน ศัลยกรรมน้องกี้ดับ

           ด้าน น.ส.จันทร์จิรา ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนเองรู้จักกันกับ นายธนัชพงศ์ คนที่แอบอ้างเป็น หมอดิว มานานแล้ว โดยเคยอยู่ด้วยกันที่คลินิกในกรุงเทพฯ ซึ่งในครั้งนั้นได้อ้างตัวว่าชื่อ หมอกิม ก่อนจะไปเปิดคลินิกที่ จ.สระแก้ว แล้วเกิดปัญหา จึงย้ายมาเปิดที่ จ.ลำปาง ซึ่งตนรู้มาโดยตลอดว่านายธนัชพงศ์ไม่ใช่หมอ

           จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นบ้านแม่ของนายธนัชพงศ์ ที่ จ.แพร่ ก่อนได้ข้อมูลเบาะแสบางส่วน โดยพบว่ายอดเงินในบัญชีที่อายัดเหลืออยู่เพียง 42 บาท เนื่องจากได้มีการโอนเงินจำนวนมากเข้าบัญชีนายธนัชพงศ์ไปหมดแล้วตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่น้องกี้เสียชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก
lampang13.com,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับหมอเถื่อน ศัลยกรรมน้องกี้ดับ ด้านเจ้าของเผย รู้ดีว่าเป็นหมอปลอม อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:45:44 7,837 อ่าน
TOP