x close

ระเบิดลงกลางอากาศ เมียจับได้ผัวนอกใจขณะนั่งเครื่องบิน วุ่นจนต้องจอดฉุกเฉิน

เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน เหตุผัวเมียทะเลาะกันบนเครื่องบิน

           ผู้โดยสารหญิงแค้นจัด จับได้สามีนอกใจขณะนั่งเครื่องบินอยู่กลางอากาศ โมโหเข้ากระหน่ำทุบตีไม่ยั้งจนสถานการณ์บานปลาย สุดท้ายกัปตันต้องนำเครื่องลงจอดฉุกเฉิน

           เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยรายงานว่า เกิดเหตุชวนระทึกขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ในขณะที่เครื่องกำลังบินอยู่กลางอากาศ มีผู้โดยสารหญิงชาวอิหร่านรายหนึ่งใช้กำลังทุบตีชายผู้เป็นสามี ภายหลังจากแอบจับได้ว่าเขาแอบนอกใจ นำมาซึ่งมาชุลมุนวุ่นวายและสถานการณ์บานปลายจนยากจะควบคุม จนสุดท้ายเครื่องต้องลงจอดฉุกเฉิน
           โดยหญิงรายดังกล่าวแอบใช้นิ้วมือของฝ่ายชายสแกนปลดล็อกเข้าใช้งานโทรศัพท์มือถือ ในระหว่างที่เขากำลังหลับ เพื่อดูข้อมูลภายใน ก่อนจะเห็นข้อความสนทนาที่ฝ่ายสามีแอบคุยกับหญิงอื่น จึงเกิดความโมโหแค้นทำร้ายฝ่ายชายซ้ำแล้วซ้ำอีก ด้านพนักงานลูกเรือไม่สามารถเข้าระงับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ จนในที่สุดกัปตันต้องตัดสินใจนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัย

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเที่ยวบินดังกล่าวมีเส้นทางออกจาก เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ มุ่งสู่ปลายทางที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย แต่ภายหลังจากเกิดเหตุวุ่นวายดังกล่าว ทำให้เครื่องต้องลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินเจนไน ประเทศอินเดีย เพื่อให้คู่สามีและภรรยารวมทั้งลูก ๆ ของพวกเขาลงไปจากเครื่องบิน


           โดยรายงานท้องถิ่นเมืองเจนไน เผยว่า สาเหตุเกิดจากหญิงรายดังกล่าวได้ดื่มสุราจนเกิดอาการมึนเมา โดยเธอรวมทั้งครอบครัวจะไม่ได้รับการอนุญาตให้ขึ้นเที่ยวบินต่อไปได้จนกว่าเธอจะกลับมามีสติสมบูรณ์เช่นปกติ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @qatarairways


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบิดลงกลางอากาศ เมียจับได้ผัวนอกใจขณะนั่งเครื่องบิน วุ่นจนต้องจอดฉุกเฉิน โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:17:22 42,700 อ่าน
TOP