x close

เจ้าของบ่อปลาผงะ พบศพหนุ่มนิรนาม คิดว่าเป็นลูกมะพร้าว ที่แท้ศพคน


เจ้าของบ่อปลาผงะ

        เจ้าของบ่อปลา กำลังให้อาหารปลา จู่ ๆ เจอวัตถุคล้ายลูกมะพร้าว จึงพายเรือหวังไปเก็บ แต่กลับต้องผงะ พบเป็นศพหนุ่มนิรนาม เร่งแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

        วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในบ่อเลี้ยงปลา ในพื้นที่ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเข้าตรวจสอบ

        ที่เกิดเหตุเป็นบ่อเลี้ยงปลา เนื้อที่กว่า 40 ไร่ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายคว่ำหน้าลอยอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำศพขึ้นมา ตรอวจสอบไม่พบหลักฐานระบุตัวตนผู้ตาย โดยผู้ตายอายุประมาณ 30-35 ปี มีรอยสักรูปอินทรีที่หน้าอก การแต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีม่วง กางเกงขาสั้นสีดำ และที่มือขวากำธนบัตร และเหรียญสตางค์จำนวนหนึ่ง

เจ้าของบ่อปลาผงะ

        โดย นายเฉลิมเดช พานสัมฤทธิ์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ่อปลา เล่าว่า ตนพบศพในช่วง 10 โมงเช้า ขณะที่กำลังให้อาหารปลา แต่สังเกตเห็นคล้ายลูกมะพร้าวลอยอยู่เกือบกลางบ่อ จึงพายเรือไปเก็บ แต่เป็นอันต้องตกใจ เพราะพบว่าเป็นศีรษะคน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

        อย่างไรก็ดีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ไม่มีใครเคยเห็นหรือรู้จักกับผู้ตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ท่านใดรู้จัก สงสัยเป็นญาติผู้เสียชีวิต ติดต่อได้ที่สถานีตำรวจภูธรบางบ่อ

เจ้าของบ่อปลาผงะ

เจ้าของบ่อปลาผงะ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ่อปลาผงะ พบศพหนุ่มนิรนาม คิดว่าเป็นลูกมะพร้าว ที่แท้ศพคน อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:57:04 30,564 อ่าน
TOP