x close

ตำรวจผงะแรง จับชายเมาอาละวาด เห็นกางเกงตุงผิดปกติ ดึงออกมา...กลายเป็นงู

งูในกางเกง

          ตำรวจเยอรมันตกใจแรง จับหนุ่มเมาทะเลาะวิวาท ก่อนเห็นกางเกงตุงผิดปกติ จึงล้วงตรวจสอบ ดึงออกมากลับกลายเป็นงูซุกซ่อนตัวอยู่ เคราะห์ดีไม่ถูกมันเล่นงาน

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานคดีแปลก ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศเยอรมนี ได้เข้าจับกุมตัวชายหนุ่มวัย 19 ปี รายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในอาการเมาไม่ได้สติ ก่อเหตุสร้างความวุ่นวายอยู่ในพื้นที่เมืองดาร์มสตัดท์ ใกล้กับเมืองแฟรงก์เฟิร์ต จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้สังเกตเห็นว่า ภายในกางเกงของชายหนุ่มรายนี้มีลักษณะตุงผิดปกติ เชื่อว่าน่าจะซุกซ่อนบางอย่างไว้
          ทางเจ้าหน้าที่จึงจัดการล้วงเข้าไปในกางเกงและกางเกงชั้นในของชายหนุ่มเพื่อตรวจสอบ แต่แล้วก็มีอันต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าสิ่งของต้องสงสัยนั้นเป็นงู ลำตัวยาว 35 เซนติเมตร อย่างไรก็ดี ชายหนุ่มรายดังกล่าวอยู่ในสภาพปลอดภัย ไม่ได้รับพิษจากงูตัวนี้แต่อย่างใด ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปดำเนินคดี พร้อมทั้งตรวจสอบว่ามีการละเมิดกฎหมายคุ้มครองสัตว์หรือไม่

          ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีชายเมา 2 ราย ก่อเหตุทะเลาะวิวาท จึงเข้าไประงับเหตุ แต่หนึ่งในชายที่มีเรื่องไม่ยอมอยู่ในความสงบ และมีท่าทีรุนแรงมากขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว แต่ก่อนที่จะนำตัวไปนั้น ก็ได้ตรวจค้นร่างกายของเขา ก่อนจะพบงูตัวดังกล่าว โดยขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบผู้เป็นเจ้าของงู รวมไปถึงเหตุผลที่ชายรายดังกล่าวนำมันมาใส่ไว้ในกางเกง ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นงูของสมาชิกในครอบครัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจผงะแรง จับชายเมาอาละวาด เห็นกางเกงตุงผิดปกติ ดึงออกมา...กลายเป็นงู อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:56:45 15,534 อ่าน
TOP